Chap 17: Hiểm nguy trùng trùng

106 8 1
                                    

- Ngươi nói như vậy là sao? Không phải chỉ có mỗi triều đình là biết đến sự tồn tại của các thần khí sao?

Thần tình Liễu Hoàng vô cùng ngưng trọng, hà một hơi phiền muộn, ôn tồn kể lại:
- Bọn chúng tự xưng là người thuộc dòng dõi con cháu Triệu Vũ Vương, tự nhận mình chính là chân thiên tử của Nam Quốc. Bọn chúng luôn mang ý chí phục hưng lại triều đại của cha ông bằng cách tập hợp thần khí để một lần nữa xưng bá thiên hạ.

Nhân Mã lúc này đã lo phát hoảng:
- Ta thèm vào quan tâm mấy chuyện đó, Liễu Hoàng ngươi mau sai người tìm anh trai ta về! - giọng cô run run, nước mắt chực trào ra.
Thiên Yết nhìn thấy, không biết tại sao cõi lòng lại đau nhói. Thật khó chịu, con nhóc kia sao cứ thích khóc.
Bảo Bình từ nãy giờ vẫn ra chiều suy tư, liền hỏi Liễu Hoàng:
- Vậy những kẻ kia am hiểu nhất là gì?
Tứ Vương gia lưu loát trả lời:
- Dịch dung, ám sát, giết người phóng hoả, lũng đoạn triều chính, vu oan giá hoạ. Khôg việc ác gì là chúng không làm nổi.
- Ta có thể phần nào đoán được năng lực bọn chúng rồi. Vương gia và Thái Tử có lẽ đã theo dõi chúng lâu rồi, vậy chắc có thể đoán được chúng đã dẫn dụ huynh đệ chúng tôi đi đâu rồi đúng không? - Ma Kết nói tiếp. - Vậy mong Thái Tử niệm tình bằng hữu, xuất binh mã truy bắt phản tặc, mang huynh đệ chúng tôi bình an trở về.
Liễu Hoàng Chúc vẫn im lặng, bỗng nhiên lên tiếng:
- Không được.
- Tại sao? - Nhân Mã sửng sốt. - Các người không phải vua một nước sao? Tại sao có thể thấy chết mà không cứu?
Liễu Hoàng nói:
- Nhân Mã bình tĩnh, bây giờ chúng ta phát động quân triều đình sẽ manh động đến lê dân bách tính, tạo cục diện hỗn loạn nơi hoàng thành. Ta đã phái ám vễ lần theo dấu vết trong tối rồi, rất nhanh sẽ tìm ra Kim Ngưu thôi.
Nhân Mã mất kiên nhẫn, đứng lên:
- Không được, tôi phải đi tìm anh trai tôi.
Thiên Yết cản cô lại:
- Mã, em đừng manh động. Kim Ngưu không phải ngọn đèn cạn dầu, em không nên một mình không bình tĩnh đi ra ngoài.
Cự Giải đồng tình:
- Yết nói đúng đó, bây giờ chúng ta ở ngoài sáng địch ở trong tối, ra ngoài sẽ rất nguy hiểm.
Song Ngư đi lại nắm tay Nhân Mã, gật đầu với cô:
- Địch trong tối ta cũng không sợ. Tớ sẽ đi cùng cậu.
Nhân Mã cảm động, nói với Song Ngư:
- Song Ngư à, cậu thật tốt.
Sư Tử cũng đồng tình với Song Ngư:
- Tớ cũng đi nữa. Huynh đệ của tớ gặp nguy!
- Sư Tử! - Nhân Mã cảm động phát khóc.
Thiên Yết thấy Sư Tử xung phong, đột nhiên một cỗ chua chua dấy lên trong lòng anh.
- Bọn anh cũng đi cùng. - Thiên Yết, kéo theo Ma Kết, nói. - Càng nhiều người càng nhanh thấy.
Nhân Mã nhìn thấy cảm động quá, mắt vô tình mở to ra nhìn Thiên Yết. Thiên Yết bị nhìn đến ngượng, vội vàng quay đi.
Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử, Xử Nữ, cả Cự Giải cũng đồng loạt muốn ra ngoài tìm Kim Ngưu. Mọi người vừa đội ngũ chỉnh tề liền Hàn Thương dội một gáo nước lạnh vào mặt:
- Không ai được ra ngoài hết!
- Gì cơ? - Mười người không hẹn cùng lên tiếng.
Hàn Thương lạnh lùng nói:
- Ta không nhắc lại đâu. Không ai trong các ngươi được đi cả.

Sư Tử đột nhiên đứng trước mặt Hàn Thương, không nói không rằng tung một đấm vào mặt y. Tất cả mọi người trong phòng bị hành động bất ngờ của anh làm cho thất điên bát đảo. Xử Nữ kinh hô:
- SƯ TỬ!

Liễu Hoàng bị một đấm của Sư Tử đánh cho ngã sõng soài. Sư Tử kịp khôi phục lại dáng đứng ban đầu thì cũng là lúc trên cổ cậu cảm nhận rõ ràng khí tràng lạnh lùng của binh khí. Một hắc y nhân đằng đằng sát khí đang kề mũi đao vào chiếc cổ đơn bạc của cậu. Sư Tử ngược lại không mảy may một tí sợ hãi, gằn giọng:
- Ha ha... Lũ quyền thế các ngươi chỉ được cái khoe mẽ, đến cả nỗi nhục của bản thân còn không dám tự rửa. Thực đáng khinh mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Nam duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ