I REQUESTED TO HER TO MAKE ME A BOOK COVER OF THIS STORY, THAT'S WHY I DEDICATE THIS CHAPTER TO HER :)) THANKS IN ADVANCE :))))
POV NI KENT ANG BUONG CHAPTER ^_^ Hihihii
PLEASE KEEP ON SUPPORTING UNTIL THE END :))
PLEASE VOTE AND LEAVE SOME COMMENTS PARA NAMAN MA FEEL KO NA MAY READERS AKO KAHIT KONTI LANG :)))) HAHAHAHA
LOVE YAAA ^__^
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
(kent’s POV)
Today is Monday, it means back to work, it means susun-duin ko na ang amazonang babae. Haaay! Grabe talaga yung babaeng yun, akalain mo yun, kung titignan mo sya parang ang arte-arte at sobrang taray nya tapos na nununtok pala? Grabe hindi talaga ako makapaniwala sa kanya. Habang tumatagal palala ng palala yung ugali niya.
Nagulat talaga ako sa kanya nung nasa bar, nung una sumasayaw lang sila tapos maya-maya sumisigaw na siya at sinuntok’t sinipa yung babae. Pinigilan ko na siya agad kasi feeling ko bubugbugin niya pa talaga yung babae, kawawa naman pag nag ka taon. Pero syempre naman ginawa niya lang yun dahil kay sammy, mabait naman pala siya kahit papano. HAHAHAHA.
Pero sa totoo lang hindi naman sya sobrang sama hindi din siya sobrang bait, average lang talaga yung ugali niya at masarap siyang kasama, oopps! Don’t get me wrong guys, baka sabihin niyo na may gusto ako dun. ASA KAYO! Wala akong gusto sa kanya. Comportable lang talaga akong kasama siya, dahil hindi siya katulad ng ibang babae na pa cute, actually ang sama-sama niya sakin, binubully niya ako, ang harsh niya pa at sadista pa, palagi pang naka sigaw pero hindi ko alam kung bakit comportble akong kasama siya. Baka iniisip niyo na dahil may hawig sila ni kate kaya ako comportable sa kanya, PWES! MALI KAYO!
Okay! Inaamin ko may similarities sila ni kate phisically, pero yung ugali? SOBRANG LAYO. TOTAL OPPOSITE. Sorry guys kung harsh ako mag salita minsan, pero totoo naman. Hindi ko talaga nakikita sa katauhan niya si kate gaya ng sinasabi ng mga kaibigan ko. Sa pa ningin ko siya lang talaga ang may pinaka weird na ugali sa mundo, nag iisa lang talaga siya. At nag iisa lang din si Kate sa buong mundo, siya lang din ang nag iisa’ng kate sa buhay ko. Kahit hindi naman kami siya parin ang buong buhay ko. HAAAAY! Tama na guys, na mimiss ko lang si kate.
Mabuti pa sundu-in ko nalang yung amazonang yun.
After 15 minutes, malapit lang naman bahay namin sa kanila. 8:40 na. papasok na ako sa gate nila.
“WHAAAAAT THE?... NO..NO..NO.. THIS CAN’T BE” nasa labas palang ako rinig ko na ang sigaw ni gab. haha grabe talaga boses niya. Hobby niya ata ang pag sigaw eh.
“OMG! Bakit ganyan?” si sammy ata yun
BINABASA MO ANG
Falling in Love Unconsciously
Romance“She wasnt exactly sure when it happened. Or even when it started. All she knew for sure was that right here and now, she was falling hard and she could only pray that he was feeling the same way.” ― Nicholas Sparks, Safe Haven