Chap10

127 8 0
                                    

Sáng hôm sau, quả thật hắn tự đi xe riêng đến đón cậu. Tiếng còi ô tô vang lên inh ỏi, người bảo về chạy ra.

"Tôi là Ngô Thế Huân, thiếu gia của tập đoàn Guxilor." Hắn mặc đồng phục học sinh, vai đeo chiếc balo hình đầu lâu màu đen trắng còn thêm cả quả kính đen bóng loáng nữa. Hôm nay thật sự trông hắn có khác hơn so với bình thường. Hắn mới sửa đổi kiểu tóc vào ngày hôm qua theo như chỉ dẫn của Xán Liệt. Tóc hắn màu bạch kim, lại còn để cả tóc mái. Kết hợp với chiếc mũ hip hop màu đen trắng được trang trí hoạ tiết rất đặc sắc. Còn thêm khuôn mặt đẹp trai kiểu công tử. Thật sự trông hắn hôm nay như toả ra ánh hào quang vậy.

Hắn lái xe vào biệt thự, xuống xe và tiến thằng vào nhà cậu. Cậu đang ngồi ăn sáng cùng gia đình bỗng hắn đi vào. " Chào mọi người, chào Chủ tịch Lộc, chào phu nhân. Cháu không làm phiền bữa sáng của mọi người chứ?"

Hắn hôm nay trông hoàn toàn khác, mới hôm qua vẫn còn kiểu sì tai ông già thế mà hôm nay đột nhiên biến thành một cậu nhóc trẻ trung năng động. Thật sư là hôm nay hắn trông rất đẹp trai. Cậu đơ người ra nhìn hắn một lúc rồi thốt lên câu "Hôm nay trông cậu đẹp trai ra phết ha. Màu tóc mới đẹp đấy, sao không rủ tôi đị nhuộm với?, "

"Cảm ơn nha, tôi thấy em cứ để màu tóc nâu vàng này là đẹp lắm rồi." Hắn thực đang cảm thấy rất vui vì được cậu khen đẹp zai. Cậu chính là mục đích để hắn thay đổi mà. Trong mắt hắn cậu lúc nào cũng là người đẹp nhất

Ông bà chủ tịch Lộc mời hắn vào ngồi ăn sáng cùng nhưng hắn lại từ chối.

À mà sao mới sáng ra đã đến đây làm j hả? Cậu quay sang hỏi hắn

"Tôi đến đây để đón em đi học" hắn vẫn bình thản cầm tạp trí  lên đọc

Ông bà chủ tịch đã ăn xong và đứng dậy đi làm. Chỉ còn hai người, hắn và cậu đang ngồi ở đó. Cậu lại nói tiếp.

Tôi có tài xé riêng mà, không cần cậu đưa đi đâu.

Hắn ngước lên đặt tờ tập trí xuống và tiến gần lại phía cậu nói: " Vì em là người con trai mà tôi muốn chiếm lấy, vậy nên ngày nào tôi cũng sẽ đến đón em đi học và sẽ không đẻ bất kì người con trai nào cướp lấy em" Nói xong hắn liền hôn cậu. lưỡi hắn luồn vào lục tung khoang miệng cậu. Hắn cứ cường bạo hôn cậu làm cậu không kịp thở. Hắn thấy cậu thở hổn hển liền tiếc nuối rời khỏi đôi môi cậu. Đôi môi hình trái tim của cậu bị hắn hôn tới mức sưng lên đỏ lựng. Cậu tức tối nguyền rủa hắn:

"ĐỒ LƯU MANH......................."

"Lưu manh? Vậy em có lên tầng chuản bị đi học không đây? Muốn trễ học sao? Nếu không đi nhanh thì tôi sẽ cho em biết thế nào là lưu manh đấy" Hắn đe doạ tiến gần vào cậu

Cậu liền chạy một mạch lên tầng và 5 phút sau ngay lập tức có mặt. Cậu vẫn mặc bộ đồng phục học sinh, vẫn đeo chiếc balo màu xanh dương nhạt hình con gấu.

Hắn vỗ vỗ đầu cậu " Cục cưng của tôi, em cứ ngoan ngoãn thế này có phải tốt hơn không." Hắn cười

Mặt cậu ửng đỏ vì xấu hổ, lại thêm cả tức giận nhưng vẫn không làm được j. Cậu mở cửa định ra ghế phía sau ngổi thì hắn nói: "Lên ghế đằng trước bên cạch tôi ngồi đi"

" Tôi không thích" cậu phụng phịu trả lời.

"Lại muốn nữa hả?" hắn lại dở cái thói đe doạ cậu. Lộc Hàm lại bất chấp lên ghế trước ngồi. chiếc xe lăn bánh đi đến trường.

Hai người vừa mới chạy vào trong lớp thì, tùng một cái. " Haiza, may mà chưa muộn học" Cậu thở hổn hển đi xuống chỗ Bạch Hiền.

"Này Lộc Hàm, sao hôm nay đến muộn thế hả con trai? May cho cậu là mà chưa muộn học đấy nhé."

"Ukm may thật"

Cố giáo chủ nhiệm bước vào cùng với một cậu học sinh mới. Tất cả mọi người đều về đúng vị trí của mình nghiêm túc chào cô. " Cô xin thông báo cho các em một tin vui đó là lớp ta có bạn mới. Cả lớp cho một tràng pháo tay chào đón bạn nào." Cả lớp vỗ tay nồng nhiệt, ai nấy đều vui vẻ vì lớp mình lại có thêm một cậu hotboy mới.

" Xin chào các bạn, mình tên là Phác Xán Liệt. Bố mình là chủ tịch tập đoàn Phác Mưu, mình vừa mới từ Anh Quốc du học về. Rất vui vì được vào lớp A1 này." Xán Liệt vẫn theo phong cách boy nghịch ngợm. Vẫn đội chiếc mũ hiphop và đôi dày thể thao trắng, nhưng hôm nay cậu đeo thêm chiếc tai nghe màu xanh lá ở cổ.

" Em xuống chiếc bàn phía cuối ngồi đi" Xán Liệt đeo chiếc balo hình coi sói của mình xuống vị trí phía dưới Bạch Hiền, ngồi đối diện với bàn của thế Huân. Xán Liệt vừa nhìn thấy Bạch Hiền đã có chút rung động. Đã vào tiết, tất cả đều rất trật tự học bài.

30 phút sau, tại cantin của trường:

Cả bốn người Bạch Hiền, Xán Liệt, hắn và cậu cùng xuống đó ăn. Xán Liệt quay sang thì thầm với thế Huân: " Bạn gái cậu trông kute thật đấy. Nhưng mà mình để ý thấy thích cậu bạn của cậu ta hơn."

"Hờ hờ, hay nhể " Hăn quay sang nói với Xán Liệt.

Xán Liệt bước đến làm quen với Bạch Hiền và lộc Hàm. " Chào hai cậu, cho mình làm quen nhé." Xán Liệt vừa nói vừa đưa tay ra ý muôn muôn bắt tay hai người."

Cậu và Bạch Hiền cũng hiểu ý và đưa tay ra bắt tay với Xán Liệt. Bắt tay xong Xán Liệt ghé sát vào gần tai Bạch Hiền nói nhỏ" Cậu trông rất xinh đẹp đấy"

                                 _Hết Chap10, mong ác bạn đón đọc Chap 11 nhé_










{Fanfic HunHan ChanBeak} ''Ngàn lần theo đuổi, vạn lần yêu''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ