Video
Andito kami ngayon sa gym kung san kami usually nagp-practice. Ngayon, 3x more ang aming ginagawa. We need to win sa game 2.
Speaking of game 2, it would be tomorrow. We are all hyped for what will happen.
"Okay girls! Let's pack up and umuwi na tayo para makapag-rest" ate Ly announced.
Orayt! Pagod na pagod na rin kaming lahat eh.
"Beh, sabay tayo palabas?" anyaya ni Jho.
These fast few days, we had a hard time catching up. Na sa kanya yung problema eh, parang siya yung lumalayo.
"Ikaw bahala." sagot ko sabay kuha sa bag ko at naunang maglakad.
I know, I'm a little bit cold. A little bit cold 'cause I found out about sa kanila ni Marci.
Ba't kailangan niya pang itago sakin na sasagutin niya na si Marci after this season? Bestfriend niya 'ko diba?!
"Cold mo ah?" tanong niya sabay tusok sa tagiliran ko, nakahabol pala 'to.
"Talaga? Pansin mo rin?" tanong ko pabalik.
Wag muna ngayon Jho, pagod ako.
"Sige Jhoana, mauna na 'ko sa room magpapahinga na ako." paalam ko at umakyat na.
Nako parang di yata to maganda para bukas. Nawala yung connection, which is also needed for the game. Nabo-bother ako, bigtime!
Ngayon ay nakahiga na ako sa kama at nag s-scroll lang sa aking timeline.
"Ano ba 'to friendship goals lang talaga kami. Sasagutin niya na si Marci next week." sabi ko sa sarili ko.
Sa pag s-scroll ko eh may nakita rin akong video.
"If I Lose Myself tonight, it'll be by your side." yan. yan yung unang linya ng kanta sa video.
During that interview kung saan naging player of the game si Jho, I came running towards her at kinukulit ko siya.
Lagi pala kaming magkatabi kahit saan kami magpunta. Mapa-interview man o mapa warm-up, lagi kaming magkasama.
Meron rin pala silang kuha nung mga hugs at apirs namin every game. Wow, ngayon ko lang na appreciate yung video. I felt something different.
Ba't lumalakas yung tibok ng puso ko?
Inexit ko yung twitter at pinilit ang sarili kong matulog. I need to take a rest, it would be the do-or-die match. We can't lose!!
BINABASA MO ANG
If I Lose Myself (COMPLETED)
FanfictionAll we need is someone that we can share our feelings with and make us believe that love has no boundaries. Will they continue to what they believe is real despite of the people around them? Will they give up their love for the sake of the bettermen...