Cởi bỏ bộ đồng phục hầu gái, Bạch Dương khoác lên mình chiếc áo khoác đen mỏng và chiếc quần bò. Ai nhìn vào cũng chẳng nghĩ cô là người hầu gái trong biệt thự này. Hôm nay cô xin phép nghỉ với lí do quan trọng.
Flashback
-Rose! Những tài liệu cô gửi về không quan trọng lắm. Tôi cần tài liệu mật.
-Tôi biết rồi. Cho tôi thêm thời gian.
-Được rồi! Cô biết là càng lâu la thì càng nguy hiểm rồi đấy. Cẩn thẩn.
-Ừ!
-Đến chỗ Sweet lấy thêm bất cứ thứ gì cô cần đi. Tôi đã bảo cô ấy chuẩn bị sẵn rồi.
-Được rồi.
Ngay sau đó cô xóa mọi thứ liên quan đến cuộc gọi và để nó lên giường.
Tại thời điểm Bạch Dương tắt máy. Đầu dây bên kia:
Boss cho chiếc điện thoại vào một chiếc túi. Không ai có thể phát hiện ra cuộc liên lạc giữa Boss với Rose, Shadow hay Sweet bởi Sweet là hacker siêu đẳng. Cô có thể đột nhập vào máy tính của các sở cảnh sát thông tin, xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến việc trao đổi thông tin. Vì vậy tuy hoạt động đã lâu nhưng tổ chức bí mật vẫn chưa bị phát hiện.
Thay bộ trang phục đang mặc ra, Boss ra khỏi phòng với thân phận là một.... bartender.
End Flashback
Bạch Dương đi được một đoạn thì phát hiện ra có người theo dõi. Không chịu nổi việc bị bám theo cô lên tiếng:
-Này! Định đi theo đến bao giờ nữa? Ra đây đi!
Biết bị phát hiện, chàng trai đi theo cô đành lộ diện. Anh giả bộ bước đi bình thường, coi như chưa nghe thấy gì
-Sao đi theo tôi?
-Đâu có, tôi đi đâu liên quan gì đến cô. Ai bảo cô là tôi đi theo cô. À mà tôi là chủ của cô đấy, bỏ ngay cái cách ăn nói cộc lốc đó đi. - Sư Tử quát tháo
Bạch Dương rất tức giận với cái thái độ hách dịch của Sư Tử, cô cũng không muốn ở đây mất thời gian với anh làm gì nên quay đi luôn. Vừa bước được hai bước thì có một đám người tới, tiến về phía họ. Thấy chúng nhìn về phía Sư Tử cô lùi lại về phia anh
-Sao định xin lỗi tôi à?
-Yên đi. Đi theo tôi.
Bạch Dương vội kéo tay Sư Tử lôi đi hướng khác thì lại có một nhóm chặn lại. Hai người bị bao vây bởi bọn lạ mặt. Trông bọn chúng có vẻ rất hung dữ.
Sư Tử nhìn thấy bọn chúng đứa nào đứa nấy cũng cầm vũ khí thì như hiểu ra vấn đề. Con nhà giàu bị bắt cóc là chuyện thường.
-Mấy người là ai? - Bạch Dương
-Nhìn mà không biết sao? Nhìn cô em xinh thế này lại đi cùng thiếu gia đây thì chắc nhà cũng giàu rồi. - Nói rồi hắn nhìn về phía đàn em - Chúng mày bắt chúng nó cho tao.
-Biết đánh nhau chứ? - Bạch Dương nói nhỏ
-Không biết. - Vừa nói Sư Tử vừa lắc đầu, mặt tái nhợt đi vì sợ sệt, tay nắm chặt lấy cánh tay của Bạch Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh Cắp Trái Tim [12 Chòm Sao]-Tranglinh (dđmn12cs)
FanficPhần 1 Couple Bảo Bình - Song Tử . Cự Giải - Thiên Yết - Bạch Dương - Sư Tử . Thiên Bình - Kim Ngưu . Ma Kết - Xử Nữ . Song Ngư - Nhân Mã .... Truyện gốc ở bên 4rum mật ngữ 12 chòm sao.