Phía đông khi bầu trời bắt đầu ửng hồng trên nền mây trắng, khuất xa xa sau những tòa cao ốc báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Sáng sớm trời vẫn còn lạnh và mặt trời chỉ thi thoảng xuất hiện do bị mây mù che khuất. Những con người chăm chỉ, bận rộn với công việc họ đã bắt đầu rời khỏi nhà để đi làm ngay khi thấy hừng đông. Để có thể sống trong thành phố có mức thu nhập bình quân đầu người cao ngất ngưởng khoảng 100.000 - 130.000 USD như thế này thì đòi hỏi con người phải có sức chịu và khả năng kiếm tiền thật tốt.
Cuộc sống vốn không phải là giàu có, chỉ là một nhân viên trong một cửa hàng ăn với mức lương chỉ đủ sống, Kim Ngưu dần cảm thấy ngại với Thiên Bình. Cô xinh đẹp, giàu có dường như có tất cả trong khi anh lại chẳng có gì. Yêu anh phải chăng là điều tồi tệ nhất đời cô sao? Chính vì lẽ đó mà Kim Ngưu muốn kiếm được nhiều tiền bằng cách làm việc thật chăm chỉ. Ngoài việc ở cửa hàng ăn anh còn làm nhân viên quét dọn ở câu lạc bộ boxing gần nhà. Cứ hết ca ở nơi này anh lại chạy sang chỗ kia để làm việc. Lẽ ra anh phải có một công việc tốt hơn nếu như anh hoàn thành khóa học ở trường đại học Stanford - một trong những ngôi trường nổi tiếng ở Mỹ - nhưng chỉ vì gia đình không còn đủ chi trả học phí nữa nên anh phải tạm ngừng chương trình học lại với ước mong kiếm đủ tiền để tiếp tục học. Một con người với ước mơ nhỏ nhoi là tiếp tục học thôi mà cũng không thể thành hiện thực được, cuộc sống thật là...!
Vừa hết ca ở Delicious, Kim Ngưu định qua câu lạc bộ để làm việc, vì sắp đến ca của mình nên anh chạy một cách vội vã chính vì thế mà sơ ý đâm ngay phải một cô gái.
- Ui da! Không nhìn đường à? - Cô gái bực dọc đứng dậy
Kim Ngưu đỡ cô đứng lên, luống cuống xin lỗi:
- Tôi xin lỗi! Thành thật xin lỗi! Cô không sao chứ?
- Ôi trời! Cái kính của tôi! Cái kính của tôi! Nó gãy rồi, anh đền đi! Tôi mới mua thôi mà!
- Tôi xin lỗi! Cô mua ở đâu để tôi mua đền.
- Anh có đền nổi không? Tôi mua ở Italia, nó trị giá 45.000USD đó! - Cô gái hét lên giận dữ
- Sao cơ? 45.000 USD sao? - Kim Ngưu sững sờ khi nghe tới giá tiền.
- Phải đó, đúng là thế, có cần tôi mang hóa đơn tới không?
Anh gặp chuyện lớn rồi! 45.000 USD anh kiếm đâu ra cơ chứ? Nó là nửa năm lương của anh đó! Loay hoay không biết phải làm sao thì bỗng chuông điện thoại reo lên, nhưng không phải của anh. Cô gái lấy điện thoại ra, giọng đầy tức giận:
- Alo! Biết rồi tôi sẽ tới! Ai bảo tôi không có? Tôi sẽ dẫn tới! Được rồi bảy giờ tối ở nhà hàng gần công ty cậu chứ gì? Biết rồi! - Cô cúp máy - Lại rắc rối nữa! Phải làm sao đây? Kiếm đâu ra người đó?
Không biết phải làm gì thì cô chợt như nghĩ ra điều gì đó, cô quay sang nhìn Kim Ngưu
- Này anh có đền được không?
- Cái đó... cái đó... - Anh ấp úng
- Nếu không đền được thì làm giúp tôi một việc tôi sẽ bỏ qua không truy cứu nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh Cắp Trái Tim [12 Chòm Sao]-Tranglinh (dđmn12cs)
FanficPhần 1 Couple Bảo Bình - Song Tử . Cự Giải - Thiên Yết - Bạch Dương - Sư Tử . Thiên Bình - Kim Ngưu . Ma Kết - Xử Nữ . Song Ngư - Nhân Mã .... Truyện gốc ở bên 4rum mật ngữ 12 chòm sao.