on the job

8.3K 147 7
                                    

CHAPTER 2

Yuri’s POV

Hinde na ako nagpatumpik tumpik pa. .kinabukasan. .nagpunta agad ako sa address nung bahay ni mr. george Williams. .

O_O

O_O

O_O

O_O

O_O

Wow!!! Yung gate palang nila. .mas mataas na sa bahay namin grabe!!!!. . hala!! Eeh panu ako makakatawag niyan??. .eehh mukhang hinde ako maririnig sa loob ng kung sino mang tao. .

Ng may mapansin ako sa gilid ng malaki at malapad na itim na itim na gate. . ayun!!!! Anu bang tawag dito. .nakikita ko ito sa mga mayayaman eehh. .hinde sya doorbell eehh. .yung may makakausap kang tao na nasa loob. .

Kaya pinidot ko yung button. .lumipas ang dalawang buzzer ng. .

“sinong kailangan nyo??” tanung ng isang tao sa speaker. .

“a-aahhmmm. . magaapply po sanang baby sitter nung anak nina mr. george Williams. .” sagot ko. .

Tapos bigla na lang nagbukas ng kusa yung malaking gate. .kaya pumasok na agad ako. .

Wow!! Ang ganda ng daan papunta dun sa mismong bahay. .may sosyaling garden tapos may fountain pa sa gitna mismo ng daanan. .

At ang pinaka nakakamangha. . ay yung malapalasyo nilang bahay!!!!!!!!!. .

Napatingala talaga ako nyan. .habang nakanganga. .

“ehem!!”

Ay may tao nap ala sa tabi ko. .paglingon ko isang matandang lalaking mga edad 40+ tapos nakablacksuit. .

“sumunod po kayo sa akin papunta sa opisina ng master. .” anito sabay lakad palampas sa akin. .

Lakad dito. .akyat dyan. .liko at lakad dito. .akyat na naman dito lakad dyan. .

Hingal na ako aahh!!!!. .

“andito na po tayo. .” sa wakas ay naiwika nitong matandang ito. .

Tapos ay binuksan nya yung malaking pinto. .

Opisina ba ito???. . eehhh bakit puro libro ito. .baka library!!!!. .

“master. .may nag aapply po para maging tagapag alaga ng young master. .”anito ng kasama ko. .

Hinanap ko kung nasan yung kausap nya. .

Wala namang tao dito sa kwarto eehhh. .

How To Baby Sit A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon