CHAPTER 13
Yuri’s POV
Bakit parang pakiramdam ko kapag wala akong ginawa ngayon. .may pagsisisihan ako???. .na kapag nanatili lang ako dito sa kinatatayuan ko. .may mawawala sakin na sobrang importante???. .
Bakit kasi hindi ko agad sya sinagot sa tanong nya??!!
“haist!!” imik ko sabay lakad palabas. .susundan ko yung bossoy na yun!!! Bwisit kasi!! Di man lang ako pinag isip ng konti. .napakaikli lagi ng pasensya. .napakabarinohin!!!. .gusto lahat ng bagay isang salita lang dapat nandyan na!!!. .palageng nakabusangot (nakasimangot) ang mukha!!!. .
Pero kahit ganun. .
Isang salita lang ang maihahabol ko. .
MAHAL KO NA NGA ANG BOSSOY NA YUN!!!. .
Ng makalabas ako ng condo. .nung una hindi ko pa alam kung saan ko pupuntahan si aerol. .kaya tinext ko ang pinakamalapit na tao sa kanya na malapait din sakin. .walang iba kundi si calvin. .
To crush q:
calvin kpag barino c aerol san un pumupunta?txtbck asap!
Diretso kong tanung sa kanya. .nagmamadali na kasi ako. .eeehhh. .kaya wala na dapat paligoy ligoy. .ilang saglit lang nagreply din naman agad si calvin. .
From crush q:
Midnight bar. .sa mckinley street
Okie. .alam ko yung lugar na yun. .malapit lang yun dito. .sumakay na rin ako ng taxi para mas mabilis akong makarating dun. .ilang minuto lang ng byahe nakarating din naman agad ako sa bar na sinasabi ni calvin. .pagkababa ko sa taxi pumasok agad ako sa loob. .madaming tao masikip tapos medyo madilim pa maingay. .halo halo na din ang amoy sa loob. .
“nasan na ba yung bossoy na yun?” anang isip ko habang pinipilit makadaan sa masikip na daan at talagang hinahanap si aerol. .
Ikot lang talaga ng ikot ang aking mga mata. .hindi ko na kasi talaga kaya yung atmosphere dito. .haist!!!
Ilang sandali lang nahagip ng mata ko ang isang table na may nakaupong lalaki at babaing kasalukuyang naghahalikan. .lumapit ako ng konti naninigurado ako kung sya ngayon. .malay mo kasi diba??? Look alike lang???. .hehe. .
Ng makalapit ako. .bigla na lang akong nakaramdam ng sakit. .grabe aahh!!!. .hindi lang ako nakasagot sa kagustuhan nyang maging kami na talaga. .nakikipagtukaan na agad sya sa iba????. .o baka naman ginugoodtime lang talaga ako ng bossoy na ito???. .
Tapos napatingin sakin yung mata ni aerol. .at
Itinulak nya yung babaing kalandian nya. .nagulat ata kasi nabuko agad yung pag arte nya kanina sakin. .
“y-yuri. .” tawag nya sakin sa gulat na mukha
“buti na lang hindi kaagad ako nagpauto sayong gago ka” ngumiti pa ako nyan para naman hindi obvious na nasasaktan ako noh. .kahit deep inside sobrang sobra na!!!
“h-hindi yuri. .” imik nya. .hindi ko na sya pinatapos tumakbo na agad ako palabas ng bar. .naririnig ko pa syang tinatawag ako. .pero hindi ako tumitigil sa pagtakbo ni hindi ko sya nililingon. .ayaw kong Makita ni aerol kung ganu ako katalunan??? Alam ko kasing may luha na sa aking mga mata. .
Pumara agad ako ng taxi pagdating ko sa may kalsada. .pero nung sasakay na ako sa loob nahawakan ako ni aerol sa braso at iniharap sa kanya. .
“ano ba??!!! Bitawan mo ako!!!” sigaw ko na may halong galit
“yuri makinig ka muna. .” aniya habang hawak ako sa magkabilang braso at pinipigilan ang pilit kong pagwawala
“hindi na kailangan aerol!!! Ni hindi naman tayo magsyota diba???!!! Kaya hindi mo na kailangang magpaliwanag!!!” sigaw ko
BINABASA MO ANG
How To Baby Sit A Gangster
RandomSpell. .barumbado, walang hiya, walang modo, happy-go-lucky, tarantado, manyakis at gago????. . Well capital. . A-E-R-O-L space then W-I-L-L-I-A-M-S!!!! it’s Aerol Williams!!! Wala ng iba!!! Lahat na ata ng negatives manner nasa kanya na. . Nung umu...