READ THIS !! PLEASE !! ^_^

5.8K 115 20
                                    

Isang malaking HELLO PO!!!! Sa inyong lahat. .hindi po ako umaasang babasahin niyo ito kasi isang simpleng author’s note lang naman po ito ^_^ (bihira na po kasing pansinin yung ganito, based on my survey po. .hihihi)

 

Pero sana po ay mabasa niyo ito. .

 

Bakit po???

 

Kasi isa po itong author’s note na puno ng PASASALAMAT!!!! MARAMING MARAMING SALAMAT PO sa lahat ng naglagay ng HTBG sa kanilang mga reading list at nagtyagang basahin ito hanggang sa matapos nila ang istorya. .

 

Wag po kayong magtaka kung bakit ganito ako ka-saya. .kasi po inaamin ko po, ako po ay NEW WRITER pa lamang, hindi sikat o kilala at marami pang dapat na matutunan. .pero heto po kayo at pinagkatiwalaan nyo pong basahin ang isang HOW TO BABYSIT A GANGSTER na gawa ng isang tulad kong NEWBIE. .kaya sobra po akong natuwa to the highest level!!!! ng makita ko po yung mga comment ninyo na pinahihiwatig po ninyo na nagugustuhan ninyo ang HTBG. .

 

MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA INYONG LAHAT!!!! Hindi nyo po alam kung gaano ninyo po ako napasaya!!! MAHAL NA MAHAL KO PO KAYONG LAHAT!!!

 

^_^

 

Ahhmmm. . pwede po akong maging kaibigan nino man, hindi po ako suplada medyo mabagal lang po ako magreply kasi busy po akong tao. .hehehe kung may mga tanong po kayo wag din po kayong matakot na mag-iwan ng message sa akin TAO LANG DIN PO AKO. .HINDI LANG HALATA^^., actually hilig ko po ang pagbabasa ng ilang katanungan at pagsagot dito as long as kaya ko itong sagutin^^. Hehehe. .

 

Pwede nyo po akong tawagin sa pangalang “ATE KAPE o ATE ASO” mas prefer ko po yun keysa sa Ms. Author. .hehehe^^.

 

At sa mga nagfa-follow po sa akin. .SALAMAT DIN PO !!!! ^_^ Hihihi. .message nyo na lang po ako kung gusto nyong i-followback ko kayo^^.

 

May iba din po akong ginawa at ginagawang story. .

 

Yung mga completed na po ay yung ‘CLOUD’. . ‘BINASTED NI CRUSH, SINAMBOT NG HEARTHROB’. . at syempre yung mga ONE SHOT kagaya po ng. . ‘ANGEL ON HELL’. . ‘FRIENDZONE’. .‘MAY GUITAR STORY’. . ‘MARIA KRISTINA’

pati na din po ang on-going na. ." RELEASE FROM IRIS" at "ANGEL WITH A SHOTGUN"

 

 

 

Sana i-try nyo din po yang mga yan. . ^_^

 

Yun lang po, at muli. . MARAMING MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT PO!!!!

 

 

 

-DoIReallyExist

(Asong Kape)

 

 

 

How To Baby Sit A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon