CHAPTER 8
Yuri’s POV
Nagdadalawang isip man. .tumakbo pa rin ako ng napakabilis palayo kina aerol at yung mga kalaban nyang kapwa gangsters. .pero di pa ako nakakalayo ng maabutan ako ng tatlo dun sa mga kalaban ni aerol at mahigit pabalik. .
“bitawan nyo nga ako!!!” sigaw ko habang nagpapapalag. .umiyak na din si yucel na parang alam nya ang nangyayari. .
Pero imbis na bitawan nila ako ay. .kinuha nila sa akin ang kapatid ko. .
“h-hoy!!! Ibalik nyo nga sakin ang kapatid ko tangina nyo!!!” aniko. .tinawanan lang nila ako. .
“ganda mo aahh. .” wika ng isa sa mga humabol sa kin sabay hawak sa pisngi ko na kaagad ko naman iniwas. . “at mataray pa aahh. .” dagdag nito habang nakangiti ng sa demonyo. .
Nung ilalapit na naman nya ang mukha nya sa akin sinipa ko sya sa hita nya. .
“aray!! Tang*nang babae to!!” galit ni imik nung lalaki sabay hinawakan ako sa buhok ko at itinunghay gamit ang paghila pababa ng aking buhok. . “dalhin sa hide out ang babaing to!!!” imik nito. .
Nanlilisik naman ang aking mga mata na nakatingin sa kanya. .
“alam mo bang nakakadagdag sa ganda mo yang panlilisik ng mga mata mo sakin??” pangaasar ng lalaking nasa harapan ko. .
“talaga?? Salamat aahh. .sa iyo hindi bagay ngumiti nakakasuka eehh!!!” sarkastiko kong imik. .
Biglang nawala ang ngiti sa labi nung lalaki at galit na tiningnan ako at nung hahalikan na nya ang leeg ko. .
“pare puro libag yan. .” isang pamilyar na boses ang aming narinig sa gawing kanan namin. .paglingon namin. .
“b-bossoy. .” mahina kong tawag sa kanya pero punong puno ng kaligayahan. .at pagkamangha. .
Si aerol kasi. .nakatayo ngayon nakapamulsa at nakangiti sa harapan namin. .may dugo yung gilid ng labi nya pero hindi yun nakapagpabawas ng kanyang kagwapuhan sa totoo lang nakadagdag pa nga eehhh!!!. .
“buhay ka pang hayup ka????!!!” gulat na imik nung lalaking nasa harapan ko. .
“ay hindi. .kaluluwa ko na lang to. .nagmumulto!! tanga ka ba o tanga ka langa talaga???” pang aasar ni aerol. .sabay hakbang palapit samin. .
“hoy! Anu pang tinatayo tayo mo dyan??!! Sugurin mo na yang mayabang na yan!!” paguutos ng lalaking nasa harapan ko sa lalaking nahawak sa braso ko. .
At sumugod nga yung lalaki. .pero si tanga susuntok na lang sa hangin pa. .kaya ayun!!! Napatulog agad ni aerol. .
Yung lalaking may hawak kay yucel. .naduwag na ata kasi. .inabot agad pabalik sakin si yucel sabay takbo palayo habang pumapalirit. .BAKLA LANG????!!!!
Kaya ang natira ay yung lalaking tatangkain pa sana akong halikan. .
“ohh?? Ikaw?? Tapang tapangan???” biglang imik ni aerol sa lalaki. .
“t-tandaan mo aerol!!! May araw ka rin!! Tatakbo ako ngayon hindi dahil duwag ako. .k-kundi. .” imik nito habang naatras. .
“kundi ano??” tanung ko. .
“dahil. .” hirap syang makasagot aahhh. .duwag lang talaga ayaw pang aamin eehhh. .
Nagtaas ng isang kilay si aerol. .
“dahil ihing ihi na ako!!!” sabay takbo palayo. .
Wow!!!! Ganda ng palusot aahhh!!!. .awardan ko kaya yun ng best in palusot but bulok style!!! Yyyuuuhhhhooooowwww!!!!!!
BINABASA MO ANG
How To Baby Sit A Gangster
RandomSpell. .barumbado, walang hiya, walang modo, happy-go-lucky, tarantado, manyakis at gago????. . Well capital. . A-E-R-O-L space then W-I-L-L-I-A-M-S!!!! it’s Aerol Williams!!! Wala ng iba!!! Lahat na ata ng negatives manner nasa kanya na. . Nung umu...