RACHEL DAQUIS
Naramdaman ko ang paggalaw ng kama sa tabi ko. Nakagat ko ang labi ko't iniwasan na mahalata niyang gising pa rin ako. Hindi naman lingid sa kaalaman ko na may komunikasyon pa rin sila dahil lagi ko siyang natatagpuan na katawagan niya yung Cha Cruz. Minsan nga ay sinisilip ko yung Message niya para malaman yung palitan nila.
"Asawa ko siya."Mga salitang lagi kong sinasabi pero alam ko rin sa sarili ko na hindi ko ramdam. Sa mga oras na tuwing naiisip ko yun. Hindi maiwasang madurog ng puso ko. Hindi ko maiwasang masaktan. Mas masakit pala ngayon. Kapag narinig mo sa kanya mismo na mahal niya pa rin ito. Alam kong hindi dapat ako makaramdam ng ganito kasi. Pilit lang yung kasal. Hanggang papel lang ang kaya kong panghawakan dahil Hindi kami nagmamahalan. Nagsama lang kami para sa bata. Ewan ko ba ganun pa rin ang reaksyon ko. Nababaliw lang siguro ako.
Hindi man niya alam pero sa tuwing gabi na wala siya sa bahay. Iniiyakan ko siya. Niyayakap ko yung unan niya. Hindi ko alam kung bakit ganun talaga ang reaksyon ko. Siguro dala ng pagiging pagbubuntis ko nagiging emosyonal. Tinanung ko naman kay Doktora. Natural lang daw ang bagay na iyon. Naramdaman ko naman yung pagkabasa ng pisngi ko. Iniyakan ko na naman siya. Iniyakan ko na naman ang asawa ko.
"Charleen."Mariin akong napapikit ng marinig yun. Kasabay nun ay naramdaman ko ang mga kamay niya sa bewang ko.
"I love you."tumalikod ako para tignan siya. Nanaginip na naman siya. Kitams! Kahit sa panaginip siya pa rin. Tinitigan ko lang siya habang nahimbing na natutulog. Kapag nauuna siyang makatulog lagi ko itong ginagawa. Pinagmamasdan ko yung maamo at perpekto niyang gwapong mukha.
Saka dahan dahan kong pinapalandas ang daliri ko.
Sa Nakakahipnotismo niyang mata.
Sa Ilong niya na ang sarap kurutin.
Sa Pisngi niya.
Lalong lalo na sa Labi niyang mapupula. Masarap hagkan.
Ayokong isipin na Mahal ko na siya. Bakit? Alam kong masasaktan lang ako dahil hindi naman niya ako kayang mahalin ng pabalik. Na Kahit anung gawin ko. Hindi ko na makukuha ang puso niya na pagMamay-ari na ng iba. MaIi-stress lang ako saka si Baby. Siguro ay naglilihi lang ako. Oo tama. Naglilihi lang ako kasi naman siya ang tatay nito.
Hinaplos ko yung tiyan ko. Alam kong hanggang nandito ang Anak namin. Ito ang panghahawakan ko para manatili siya sa akin. Madamot? Hindi siguro. I just secured him dahil asawa ko siya.
"Vladimir. Vladimir."ewan ko lakas makaGwapo sa kanya ng pangalan niya. Parang Pangalan ng Evil. Hahaha. kesa dun sa Jovs. Tumitig lang akong muli sa kanya. Hindi ko alam kong anung nagUdyok sa akin para hagkan ang labi niya. Malalanding Hormones?! Siguro.
Nanlaki naman yung mata ko ng tugunin niya ako.
"Rachel."He moaned. Damn! Parang gusto kong tumalon. Binanggit niya yung pangalan ko.Hindi yung Cha Cruz ang nabanggit niya. I felt his hands inside my shirt. Damn! Ayan na naman yung nakakakiliting kuryente. Teka?! Kung ginagawa niya dito!
Bahagya ko siyang tinulak.
"Vladimir! Gising ka!?"bulalas ko. Kinunutan niya ako ng noo.
"Of course. Sayang saya ka ngang titigan ako."Napayuko naman ako saka namula sa sinabi niya. Ewan. Ang sarap niya titigan tapos Kain- Este titigan lang talaga.
Nagulantang ako nang pag-Angat ko ng mukha ko ay siniil niya ako nang halik. Masuyo. Nag-IIngat. Tinugon ko naman ito. Hanggang sa mas lalo itong lumalim. Naggagala na yung kamay niya sa katawan ko.
"Vla... Vladimir."I moaned. Sht! Hindi ko mapigilan. Ngumisi naman siya.
"I want to eat you."He hoarsely said. Hindi ko alam kung anung sumanib sa akin at tumango ako. Hinubad niya yung damit niya saka muli ay siniil niya ako ng halik, naramdaman ko na naman ang sumiklab na init sa pagitan namin. It becomes more deeper , Intimate and hotter. Na katulad nung unang may mangyari sa amin. Hinayaan ko siyang angkinin niya ako.
BINABASA MO ANG
STAY WITH ME (GONZAQUIS) ✓
FanfictionGWAPA SERIES #2 Joven Odysseus Vladimir Segobre Gonzaga (J.O.V.S Gonzaga) Jovs Gonzaga an Ex-Military Army. He committed his life for the country and for the woman he loves the most-- Charleen Abigaile Cruz. Everything are perfect and fell on their...