STAY XIII

2.3K 56 11
                                    

JOVS

" Wala ka bang ibang gagawin kundi ang uminom at magpakalasing?! " tinakpan ko yung tainga ko ng marinig ko yun .. Here she goes again .. Magsisigaw at magsesermon na naman ..









" Anu ba Gonzaga! " nakapamewang pa siya sa harap ko .. Napailing na lang ako ..









" shut the fck up Rachel! "










" Manahimik? For pete's sake Vladimir! Dalawang linggo ka ng ganyan! Wala ka ng ibang ginawa kundi ang uminom .. Lumabas ng bahay tapos uuwi ng lasing ! Damn you Gonzaga! you stressing me out!"

Napahilamos na lang ako sa mukha ko saka tumayo ..









" Anu saan ka na naman pupunta?! Maglalasing!? Hindi pa nga tayo tapos mag-usap! "








" The fck! Ang ingay mo! Maghahanap ako ng lugar kung saan wala ka! Kung saan di kita makikita! "








" Anu bang problema mo sa akin!? Wala naman akong ginawa sayo ! " Napangisi ako saka pagak na tumawa ..








" Wala? PutangIna! Lahat ng nangyayari sa akin .. It's because of you! Miserable ang buhay ko! Iniwan ako ni Cha dahil sayo yun! "








" Ganyan ka naman .. Laging ako na lang ang sinisisi mo? Bakit hindi mo tanungin ang sarili mo!? Anu mang nangyayari sayo .. Kasalanan mo rin yun! "









" Wow! Kung hindi mo sana ako inipit dito ! Kung hindi mo sana ipinilit sa akin ito .. Hindi mangyayari ito! Sana masaya ako! Hindi yung ganito! " natigalgal ang pisngi ko ng sampalin niya ako ..








" Pwede ka namang umalis .. Pwede mo na kaming iwan .." muli ay tumawa ako ..










" Bullsht! Para saan pa?! Wala na akong babalikan! Iniwan na niya ako dahil sayo! TangIna! Ayaw mo talaga akong maging masaya anu! "










" Ang kapal mo Vladimir! Bakit kasi hindi mo pagbigyan itong kasal natin! Bakit kasi hindi mo subukang maging masaya! "











" Hahahaha! Sayo? Kasama ka?! No fcking way! Hangga't magkasama tayo .. Hindi sasaya Rachel .."








" Psh ! Ewan ko sayo Gonzaga! Gago ka talaga kahit kailan! " Nilagpasan ko lang siya .. Bahala siya sa buhay niya ..









" Gonzaga anu ba! " Ipinagkibit balikat ko siya saka lumabas na .. Puro sakit lang ng ulo ang ginagawa sa akin ni Rachel ..




*************



" Rachel! Buksan mo ito! " saka ko binulabog yung pinto ng gate .. Ugh! Ang sakit ng ulo ko ..








" Dyan ka na lang sa labas! "









" The fck! Papasukin mo ako! "









" Bahala ka sa buhay mo Gonzaga! " napasabunot na lang ako sa buhok ko .. TangIna! Nakikisabay talaga siya sa hilo ko ..








" TangIna! " saka ko inihagis sa sahig yung hawak kong alak .. Napailing na lang ako ng mamatay na rin yung ilaw sa bahay ..








" Fccckk! " I groaned saka naupo sa may kalsada!







This is so fcked up! Letseng buhay to .. Wala na sa akin si Cha .. Tapos heto pa ako nasa letseng buhay na ito ..









STAY WITH ME (GONZAQUIS) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon