STAY IX

1.7K 51 4
                                    

JOVS





" Rachel .." Umatras naman siya .. Napailing na lang ako ..








" Hindi kita gagalawin .. " mukha naman siyang nakahinga ng sabihin ko yun .. Tss .. As if namang hindi siya nagEenjoy tuwing gagawin namin yun ..







" Magpapaalam lang ako, Pupunta ako kay Vic .." Nagtatanong naman siyang tumingin ..









" Para hindi ka na magIsip isip ng kung anu - anu .. For pete's sake .. Nasa States si Cha .." Tss .. Ayoko lang na isipin niya na nawawala ako dahil kay Cha .. Ayokong dinadamay niya ang pangalan ng babaeng mahal ko ..








" Babalik ako .. Kailangan luto na yung hapunan natin .." Napatango na lang siya .. Wala naman siyang magagawa .. I fired out our Maids para mabuhay kami na hindi umaasa sa kanila ..


***********





" Kuya! " Salubong ni Kim sa akin ..








" Where's the other .."







" Ewan .. I guess busy sa lovelife nila .." Napatango na lang ako ..









" Call Miko, sabihin mo sa kanya kailangan ko siya .." Sinunod naman niya yung sinabi ko ..






Maya maya I found Miko na papasok pa lang ..









" Kuya .." Bago pa siya makagalaw ay kinuwelyuhan ko siya ..







" Kuya Jovs! " si Kim iyon na pinipigilan ako ..








" Iwanan mo kami .." maawtoridad kong sambit wala naman itong nagawa kundi ang sumunod ..








" Kuya, Sorry .." Napailing ako saka sinapak siya ..









" Ginagagu mo ba ako Miko ha! " nilapitan ko ito saka kinuwelyuhan ..









" Back off .. " tinulak naman niya ako ..







" Bakit? Dahil pinsan mo siya?! " tinulak ko rin siya ..








" shut the fck up Miko .. Just back off! " mariin kong sigaw ..









" Hindi kuya .. I'm attracted to her .. Hindi ko gagawin yun .." Natiim ko ang bagang ko sa narinig ko ..









" Pakiulit nga! " nakayukom na ang kamay ko at pigil na pigil ang galit ko..








" Liligawan ko siya! Wala kang magagawa doon! " hinila ko naman siya saka sinapak ulit ..










" I said Back off! Anu bang hindi mo maintindihan dun!" bulyaw ko .. Tinulak naman niya ako ..








" Gusto ko nga siya kuya! Kahit na pinsan mo siya.. Wala akong pakialam " napailing ako..

TangIna! Anu bang Meron kay Rachel?! Sa lahat naman ng babae ..








" Naririnig mo ba ang sinasabi mo Miko?! Nababaliw ka na ba ha! "







" Hindi ako nababaliw kuya! Liligawan ko siya .. Seryoso ako sa kanya .." Hindi ko alam kung anung pumasok sa isipan ko at sinuntok ko siya .. Buti na lang yung pader sa tabi niya ang tinamaan ..







STAY WITH ME (GONZAQUIS) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon