JOVS
Pinagmasdan ko siya na mawala sa harap ko .. Natiim ko ang bagang ko habang nakayukom ang mga kamay ..
" Damn! Kailan pa siya naging miserable?! " Singhal ko .. Fck! Kung sino man ang nasira ang buhay dito .. Ako lang! Isa pa .. Hindi niya ako pwedeng talikuran .. Pagkatapos niyang makipaglandian na naman kay Miko .. Ugh! TangIna talaga ni Reyes! Ilang beses ng pinagsabihan .. Hindi na naman nakikinig!
" Rachel .. I'm still fcking talking to you! " bulyaw ko saka pilit na binubuksan yung pinto ..
" Umalis ka na Vladimir! "
" Hindi pa nga tayo tapos mag-usap!"
" Just leave me asshole! "
" Sisirain ko ito! "
" Edi sirain mo! Dyan ka naman magaling!"
Napahilamos na lang ako ..
" Kung ayaw mo! Edi wag kang lumabas! " tinalikuran ko siya ..
" Talaga! Dun ka na sa Cha Cruz mo ! " Napailing na lang ko .. Letse! Buti pa kung hindi na ako umalis at bumalik dito .. Edi sana kasama ko si Cha ngayon ..
***********
" Kumain ka na Rachel! " katok ko sa pinto niya .. Dala dala ko yung niluto ko na hapunan namin .. Buong araw na siyang nasa loob at wala man lang labas labas ..
" Rachel! " Nahilig ko ang ulo ko ng walang lumalabas .. Bwisit! Sinusubok niya ba talaga ako ..
" Rachel anu ba! " Pagbukas ko ng kwarto .. Wala akong Rachel na natagpuan ..
" Fck! " I hissed saka hinagilap siya sa buong lugar ..
" The hell! Natakasan niya ako .." bulong ko nang hindi ko siya natagpuan sa paligid ..
" Saan naman siya pupunta?! Letche lang! " I checked kung nandito yung mga gamit niya .. Good thing nandun pa .. Hindi siya pwedeng lumayas .. Psh .. Hindi pa ako nakakaganti sa kanya ..
" Damn! Rachel ! " then I tried to call her pero binababaan niya lang ako .. Mabilis akong pumunta sa sasakyan ko't pinasibad ito ..
It's either nasa bahay siya ng Daddy niya o Nasa kaibigan niya ..
Damn! Pinapasakit niya talaga ang ulo ko ..
" Fcking Miko! " I hissed nung tinawagan ko siya ..
" Oh kuya?! Bakit? " he blurted..
" Nasaan si Rachel?! "
" Asawa mo siya diba? Dapat alam mo yun .."
" I'm fcking serious here! Nasaan ang Asawa ko?! "
" What?! Nawawala siya?! "
" Damn! Niloloko mo ba ako?! Alam kong nasa iyo lang si rachel! " I hissed .. Napabuntong hininga naman siya ..
" Pwede ba Kuya! Wala sa akin ang asawa mo! "
BINABASA MO ANG
STAY WITH ME (GONZAQUIS) ✓
FanfictionGWAPA SERIES #2 Joven Odysseus Vladimir Segobre Gonzaga (J.O.V.S Gonzaga) Jovs Gonzaga an Ex-Military Army. He committed his life for the country and for the woman he loves the most-- Charleen Abigaile Cruz. Everything are perfect and fell on their...