Jadon Pov
That stupid guy! He just punched me so hard. How dare he to threaten me like that! Hindi ako natatakot sa isang katulad niya.
I got up and wiped the blood on my bruised lips.
He was mad. He took Maggie.
Suddenly I felt nervous. He might hurt Maggie.
Nagmadali na akong lumabas at sinundan kung saan niya hinila sa Maggie.
Nandidilim na ang isip ni Nathan at baka kung ano ang magawa niya kay Maggie.
" D-dong.. Nasasaktan ako." I heard Maggie...
I was about to come near when that bastard spoke.
" hindi mo ako iiwan diba?...." narinig kong tanong niya.
" Hindi mo ako sasaktan ng ganito diba? Hinding hindi mo ako susukuan diba? Ipaglalaban mo ako diba? Hindi ka gagaya sa kanila diba?" tanong nito at nakatingin lamang sa kay Maggie.
I want to hear Maggie's answer.
" Hindi ka bibitaw diba.. wife? Hindi mo yun gagawin diba?" dagdag na tanong nito.
I heard Maggie burst. Crying so hard. Crying because of him.
I hate him for doing this to Maggie. I hate him for making my Maggie cry.
I hate him the most because Maggie loves him that much....
" Hindi mo iyon gagawin sa akin diba? Kasi hindi ko ata makakayang mabuhay ng wala ka.... Hindi ko kayang.... Harapin ang bukas na hindi ikaw ang nasa tabo ko. Hindi ko na magagawang maging Masaya pag iniwan mo ako....." sambit nito.
" sumagot ka Wife... hindi mo iyon magagawa sa akin diba?"
" kung iiwan mo naman lang ako.......... Magmamakaawa ako sa iyo.... PATAYIN mo nalang ako...." Sambit ni Nathan.
Maggie kept on crying. I was about to get her away when I heard her answer.
" H-hindi.."
" Hindi Na Dong... Hindi Kita Iiwan.. Hindi na kita sasaktan..Hindi na.."
I saw her hug him......
" sasamahan kita kahit anong mangyari... Ipaglalaban kita,,,,,Mahal kita."
Mahal kita...
Mahal kita
Mahal kita....
I just wished Im the one you're telling those three words....
Pero hindi ako.. hindi kailanman.
I saw them kissed in front of my eyes.....
And deep down I could feel my heart breaking into pieces....
No one knows how broke I am. I am alone...A loser
A pitty.
I left and started walking away.
Away from the torture but not from the pain.
TITO Daddy POV
" Princess... do come in." nakangiti kong bati sa aking anak. She really was raised well by that f*cking b*astard Mark and stupid Carina.
I STARED At her . I started to notice her difference. She has a kind face,innocent and beautiful face of her b*tch mother while her twin sister Daiselle got mine, the temper and the devil side.
BINABASA MO ANG
Wanted: Mommy
HumorAko si Nathan Clyde and I just need a mom for my triplets... Who wants to apply? Promise I'll make the salary triple. your bonus will also be Triple. just replace this hired one. PLEAAAAAAAASEEEEEE!!!!