Chương 2: Nam chủ Đặng Hiểu Văn.

14.1K 813 19
                                    

"Ok!" Phan Lộ Lộ mỉm cười thân thiện, đúng là không thể quá chú tâm vào nội dung trong tiểu thuyết. Cái gì mà những nữ nhân viên não tàn, ngu ngốc chứ, rõ ràng người này cũng khá biết chừng mực và chuyên nghiệp, không hổ là nhân viên do Phan Cảnh Liêm pa pa tuyển dụng.

Phan Lộ Lộ đeo tai nghe vào, ngâm nga theo điệu nhạc, thoạt nhìn rất năng động, đáng yêu. Một nhóm diễn viên, ca sĩ hợp đồng với công ty Caret vô tình đi ngang qua, cuộc họp hiển nhiên cũng có chút liên quan tới họ, thấy một thiếu nữ linh động, xinh xắn mỗi người đều có một suy nghĩ khác nhau. Là người trong giới showbiz, ai cũng làm việc thận trọng để không tạo scandal làm bôi nhọ đi hình tượng hoàn mỹ đã khổ công gây dựng. Dù nhiều tâm tư, nhưng Hà Anh vẫn nở nụ cười gần gũi "Em là người mới hả? Là diễn viên hay ca sĩ?"

Phan Lộ Lộ lúc này đã lấy tai phone, ngước đôi mắt chăm chú nhìn Hà Anh suy tư. Cô dù sao cũng sẽ trở thành thần tượng trong công ty pa pa, nhưng nếu nói thẳng ra sợ tạo đối thủ quá sớm, vẫn là nói ít thì hơn.

"Cũng không phải, em chưa có ý định làm ca sĩ, em là nhạc sĩ mà. Em là Phan Lộ Lộ, em tới đây để học hỏi kinh nghiệm và lấy thêm ý tưởng mới thôi."

"Nhạc sĩ? Nghề này cũng rất tốt nha. Nếu cần gì cứ nói với chị, chị là ca sĩ hợp đồng lâu năm của công ty Caret."

"Cảm ơn chị."

Phù, qua một ải rồi. Phan Lộ Lộ lại ngước nhìn xung quanh, không hổ là người của showbiz, mỗi người đẹp một vẻ, ai cũng là mỹ nhân cực phẩm.

"Đây không phải là Phan Lộ Lộ sao?" một giọng nói thiếu niên đầy sự chán ghét, khinh thường. Phan Lộ Lộ ngẩng đầu nhìn, ặc, đây chẳng phải là Đặng Hiểu Văn sao?

Đặng Hiểu Văn, một trong năm nam chủ của Tà Uyển Như. Hắn cũng là một trong số ít người biết Phan Lộ Lộ là Phan tiểu thư. Phan Lộ Lộ ngoài chuyện si mê Mạc Quân Nguyệt bác sĩ kia, còn có ca sĩ Đặng Hiểu Văn tà mị đây, cô nhiều lần uy hiếp hắn lấy uy danh của lão pa pa tổng giám đốc ra ép buộc Đặng Hiểu Văn. Mà hắn không những không chịu nghe, ngược lại ngày càng khinh thường và chán ghét Phan Lộ Lộ. Cuối cùng, do mối tình say mê với nữ chủ, Đặng Hiểu Văn làm gián điệp và phá tan công ty Caret này, hủy hợp đồng chuyển sang làm ca sĩ bên công ty Xatamy của Quan Thượng Phong cùng Tà Uyển Như, chính thức bước vào hậu cung nữ chủ.

Phan Lộ Lộ trước kia gây ra nhiều nghiệt quá, may mà bây giờ vẫn còn chữa cháy được, điều cần làm là quan hệ tốt với tên Đặng Hiểu Văn này một chút để hắn nương tay, dù sao lỗi vẫn xuất phát từ tay Phan Lộ Lộ mà.

"Chào, lần đầu gặp anh, Đặng Hiểu Văn." Phan Lộ Lộ cười cười nhìn Đặng Hiểu Văn, tay cầm điện thoại chỉ chỉ vào biểu tượng tin nhắn.

Đặng Hiểu Văn mơ hồ hiểu được ngụ ý của Lộ Lộ, hừ lạnh bước sang một bên, kiếm một ghế sofa ngồi, mở điện thoại ra.

[Cô đang có ý đồ gì?]

[Đặng Hiểu Văn, xin anh hãy giữ bí mật về việc tôi là con gái của Phan tổng giám đốc, về sau tôi sẽ không đeo bám anh nữa.]

[Hả? Không phải cô thích lấy ông ta ra đe dọa tôi sao? Bây giờ lại muốn che dấu thân phận?]

[Tôi có lí do riêng.]

[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ