Chương 82: Biến cố.

2.8K 238 28
                                    

"Lộ Lộ, sẵn sàng chưa?" Đặng Hiểu Văn nhìn bộ dạng phấn khích giả vờ bình tĩnh của Lộ Lộ cảm thấy thật đáng yêu, nén nhịn cười hỏi.

"Yup, lên sàn thôi!" Lộ Lộ sau khi nhìn những tiết mục sôi nổi của các thần tượng, ca sĩ khác, một ngọn lửa trong trái tim bỗng hừng hực cháy lên, hiện tại cô chỉ muốn bùng lên, trở thành người nổi bật nhất trong bữa tối hôm nay.

Ước nguyện sẽ của cô trở thành hiện thực, nhưng lại theo một chiều hướng khác.

Cả một sân khấu lớn chìm vào bóng tối, và những chùm đèn xanh chiếu tới đàn piano đặt giữa sân khấu.

Ánh trăng sáng

Chiếu rọi nơi nao

Đến cả hình bóng của hồi ức cũng bị kéo dài

Thời gian lười nhác

Đẹp như vậy, vang như vậy

Có đôi khi hạnh phúc luôn nhiều hơn tưởng tượng

Khung cửa sổ

Không giữ được những ảo tưởng

Em sẽ ở nơi xa đến nhường nào

Nỗi nhớ vô tận

Chỉ có thể nghĩ đến chứ không thể nói ra

Chỉ mong sẽ nhớ được chốn cũ này

Không có mặt trăng không già

Chỉ có ánh trăng không đổi

Anh vẫn luôn nhớ về ý nguyện đã từng hứa hẹn

Những cố chấp quý báu đó

Biến thành dũng cảm kiên cường

Phải chăng em cũng vậy, quay đầu nhìn lại

Những chuyện đã qua

Lộ Lộ bước ra sân khấu với chiếc váy màu đỏ lộng lẫy và quyến rũ, hoàn toàn trái ngực với phong cách bình thường của cô. Đôi môi son màu đỏ tươi làm nổi bật làn da trắng mịn được đèn led chiếu sáng, rực rỡ nóng bỏng như lửa thiêu đốt, tựa như một điểm nhấn trong giai điệu trầm lắng. Cô bước tới gần ngiời đàn ông đang chìm đắm trong đau khổ của nhớ nhung, lấp đầy khoảng trống trong tim kẻ cô đơn giữa vầng trăng và tinh tú lấp lánh.

Đặng Hiểu Văn cùng Phan Lộ Lộ song ca trên sân khấu, một kẻ chuyên nghiệp một người nghiệp dư, nhưng khi cùng hòa vào một điệu nhạc lại hòa hợp như từng bánh răng đan vào nhau, lời nhạc như nói lên tâm trạng của một vài người, đôi khi cảm xúc không thể diễn đạt thành lời đành thầm kín gửi gắm tình cảm vào nốt nhạc thăng trầm. 

Chẳng ai nghĩ rằng bọn họ sẽ chọn một ca khúc buồn để biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc sôi động, nhưng chính sự khác biệt đó mới khiến phần tiết mục của Đặng Hiểu Văn và Minh Nhạc Y trở nên nổi bật nhất. 

"Quoa, không ngờ hai người này lại đẹp đôi như vậy, thật đáng tiếc khi Lộ Lộ có bạn trai mất rồi!" Huyền Trang lắc đầu cảm thán, cực kì vui vẻ khi được đứng gần sân khấu xem Lộ Lộ biểu diễn, đúng là có quan hệ có khác. Mấy tấm vé hàng đầu này không phải người nào cũng mua được, phải canh chừng từ mấy tháng trước ngày bán vé thì may ra chiếm được một tấm.

[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ