"Hưm, hình như là nơi này..." Lộ Lộ ngước nhìn tấm bảng ghi 'CLB khiêu vũ'.
San San đã gửi địa chỉ nơi cô ấy tham gia CLB này, thật sự Lộ Lộ cũng khá bất ngờ chuyện này.
Lại nhớ tới trong tiểu thuyết 'Cuộc chiến siêu sao', lúc Quan Tiết San trở thành ca sĩ đối đầu với Tà Uyển Như, San San có điểm mạnh là vũ đạo cực kì chuyên nghiệp, ăn đứt những ca sĩ mới nổi lẫn có tiếng trong showbiz, cũng không ngoại trừ Tà Uyển Như nữ chủ. Từ đó, nữ chủ cố gắng hết sức tận lực học nhảy, ừm, sau đó khá nhiều chuyện xảy ra. Như mối quan hệ giữa các nam chủ thêm mờ ám, hay càng thêm nhiều cuộc đối đầu...v ...v...
Mà đó là chuyện quá khứ rồi, có Minh Nhạc Y xuyên vào đây, San San đã phá đi mối ác duyên, học ngành mình yêu thích, hình như là thiết kế thời trang đúng không? Nhưng Lộ Lộ cũng không ngờ San San có niềm yêu thích vũ đạo mãnh liệt như vậy!
Cạch!
Lộ Lộ bước vào cửa phòng, có vẻ mọi người đang chuẩn bị khởi động, cô đến đúng lúc rồi.
"Lộ Lộ, cậu thật sự đến rồi!" San San tiến tới vui mừng, dù sao có người quen tham gia cô vẫn cảm thấy vui hơn.
"Đây là người bạn mà nhóc nói sao?" một giọng nói trầm ấm vang lên, Lộ Lộ quay đầu.
Trước mặt cô là một người đàn ông thành thục tầm 25 tuổi, áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi trên cơ thể 6 múi hoàn mỹ của hắn, gương mặt góc cạnh quyến rũ hình chữ điền, mang vẻ ôn nhu như nước lại nóng bỏng như ngọn lửa, khí chất hoang dã không thể nào che dấu lan tỏa ra xung quanh hắn.
Ôi, lại soái ca! Đi đâu cũng gặp thế này...
"Không cần anh quan tâm, lo mà đi giúp đỡ mấy cô nàng sinh viên kia đi." San San khó chịu nhìn người đàn ông kia, lại quay sang nhắc Lộ Lộ "Cậu đừng có dính dáng với tên này, hắn là một người cực kì đáng ghét, vô sỉ, trăng hoa. Nói chung tên này chính là nỗi sỉ nhục của cánh đàn ông."
Lộ Lộ run run khóe miệng, San San nhìn như vậy mà cũng hãn quá nha.
"Này này, nãy giờ anh đang đứng đây đó, mọi lời của nhóc anh nghe không sót chữ nào đâu." người đàn ông vò đầu San San.
Có mùi gian tình ở đây! Lộ Lộ híp mắt hồ ly cười ranh ma, coi bộ tham gia CLB rất thú vị.
"Đây là thành viên mới của CLB Khiêu vũ, Phan Lộ Lộ." người đàn ông đó chính là chủ tịch CLB- Tử Diệp Nghi, hắn giới thiệu Lộ Lộ với các thành viên.
"Em là Phan Lộ Lộ, 17 tuổi, được bạn Quan Tiết San giới thiệu tới đây. Mong mọi người giúp đỡ." Lộ Lộ lễ phép cúi đầu.
"Bọn này cũng vậy."
"A, hình như em nhìn Lộ Lộ rất quen mắt, không biết đã thấy ở đâu vậy nhỉ?" một cô gái mặc áo thun trắng lẩm bẩm suy tư.
"Nha, em có phải là Minh Nhạc Y biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Winter không?" người bỗng la lên, nhận ra cô là Minh Nhạc Y.
"Đúng là Lộ Lộ bạn thân em chính là Minh Nhạc Y đó, cô ấy đã sáng tác ca khúc Dream of song và đăng trên Love Music." San San cười hếch môi đầy tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ Phụ
RomanceTác giả: Tô Ri Thể loại: nữ phụ, xuyên không, âm nhạc, hiện đại, lãng mạn, H+, ngụy np,... Văn án: Minh Nhạc Y- một phụ nữ đã tới cái mốc tuổi 35, khoảng khắc trôi qua tuổi trẻ nhiệt huyết, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận. Ước mơ trở thành thần tư...