Một thiếu niên 17 tuổi mặc áo vest học sinh trắng tao nhã, lịch thiệp, tay hắn cầm một cuốn sách văn học màu chàm cổ điển ngồi trước ghế đá.
Một chốc xe hơi đen sang trọng đi tới, quản gia bước tới nơi hắn ngồi cung kính nói "Thiếu gia, ông chủ gọi thiếu gia về nhà có việc."
"Làm phiền ông rồi." thiếu niên mỉm cười như gió xuân tràn ngập sắc hoa anh đào dịu dàng, khiến quản gia già nua, khó tính cũng vui vẻ, thương yêu vô cùng.
Người thiếu niên xinh đẹp đó không ai khác là Trịnh Dật Hàn của 10 năm trước. Lông mi cong vút hơi rung lên đầy nghi hoặc, ông già đó lại tính làm trò gì nữa đây.
Trịnh Dật Hàn chính là con trai trưởng của Trịnh gia, chủ nhân thừa kế tổ chức sát thủ S gây sóng gió trong thế giới ngầm, đào tạo nên những tên tuổi sát thủ tầm cỡ vang danh lẫn hắc bạch đạo. Cũng vì như vậy, bao nhiêu người nhòm ngó đến chức bang chủ trong tổ chức của Trịnh gia, bao gồm cả người trong dòng tộc.
Ba của Trịnh Dật Hàn- Trịnh Kì Tông đã nhuốm máu trên tay giết không biết bao nhiêu người ruột thịt cùng ngoại nhân để dành được cái ghế đứng đầu này. Ngay lập tức ông bắt đầu đưa tổ chức sát thủ S ngày càng phát triển và hùng mạnh, không tổ chức nào có thể vượt qua được.
Về phương diện tình cảm, Trịnh Kì Tông thuộc loại người danh vọng, ngoài trừ quyền lực không có thứ gì lọt vào mắt của ông. Đối với ông, phụ nữ chỉ là công cụ tạo ra nòi giống, thứ để giao dịch, ngay cả việc giải tỏa dục vọng ông cũng không mấy mặn mà. Mẹ Trịnh Dật Hàn trừ một lần lên giường với Trịnh Kì Tông để có Trịnh Dật Hàn, kể từ đó cũng không còn nhiệm vụ, an phận sống trong gia tộc suốt phần đời còn lại.
Trịnh Kì Tông là một người đàn ông máu lạnh đến thấu xương, khiến người khác run sợ, ngược lại con trai ông là Trịnh Dật Hàn lại hòa nhã, dịu dàng, hòa thuận, vô cùng được lòng mọi người, khiến cho ai cũng thầm cảm thán.
Nhưng không ai biết bên trong Trịnh Dật Hàn, sự thờ ơ, lạnh nhạt đó so với ba hắn còn gấp 3, 4 lần. Trở thành một con người hoàn mỹ, nhưng hắn sẽ không ngại giết người bên cạnh mình từ khi sinh ra để đạt được mục đích, đương nhiên bây giờ chỉ có mình bản thân hắn biết được điều đó.
Trịnh Dật Hàn tay chống cằm, mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ, gương mặt tỏa ra hào quang tinh linh không đổi. Nhưng lòng hắn lại trầm tư về ba mình. Lão già đó lại muốn làm cái gì đây?
Mà thôi kệ! Dù lão không cho Trịnh Dật Hàn quyền thừa kế, hắn liền tự mình tạo cái khác, cũng không thèm tranh chấp với ai.
Nghĩ vậy, Trịnh Dật Hàn nhắm mắt dưỡng thần.
"Tới rồi?" giọng đàn ông trung niên thập phần thành thục, nhưng không mang chút độ ấm cùng tình cảm bên trong.
"Vâng, thưa cha." Trịnh Dật Hàn mỉm cười lễ độ, phong thái uy nghiêm trang trọng không tìm ra một khuyết điểm nào.
"Đây là em trai con, từ bây giờ hãy dạy dỗ nó thật tốt, nó sẽ trở thành người thừa kế nhà họ Trịnh." Trịnh Kì Tông không nhanh không chậm nói, đôi mắt hướng về Trịnh Dật Hàn nhìn xem biểu cảm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ Phụ
RomanceTác giả: Tô Ri Thể loại: nữ phụ, xuyên không, âm nhạc, hiện đại, lãng mạn, H+, ngụy np,... Văn án: Minh Nhạc Y- một phụ nữ đã tới cái mốc tuổi 35, khoảng khắc trôi qua tuổi trẻ nhiệt huyết, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận. Ước mơ trở thành thần tư...