Cạch!
Lộ Lộ dù đã cố gắng mở thật nhẹ cánh cửa, nhưng vì bây giờ là giữa tiết học nên âm thanh khá lớn. Mọi người trong lớp vô thức đồng loạt cùng nhìn về phía cửa vào. Lộ Lộ có chút mất tự nhiên ho nhẹ "Em bị bệnh nên tới lớp hơi trễ, giấy xin vào lớp đây ạ."
Giáo viên biết Lộ Lộ khá nổi tiếng, cũng là học sinh ngoan giỏi nên cũng ưu ái có chút lo lắng "Nếu mệt thì hôm nay em cứ nghỉ, không cần cố gắng vậy đâu."
"Dạ, làm kiểm tra xong em sẽ xuống phòng y tế nghỉ một chút." Lộ Lộ mỉm cười nhẹ cảm ơn cô giáo, lại tiến về chỗ mình, cơ thể đau nhức có chút vặn vẹo.
"Ngày hôm qua... cậu không sao chứ?" San San tính hỏi đêm quá Lộ Lộ đã đi đâu, nhưng nghĩ rồi lại thôi. Dù sao Lộ Lộ cũng có cuộc sống riêng, San San không nên soi mói quá nhiều. Tối hôm qua, anh họ Quan Thượng Phong thật sự rất đáng sợ, làm San San thấp thỏm muốn chết.
Lộ Lộ nằm đờ ra trên mặt bàn, miễn cưỡng không chịu được. Vừa làm kiểm tra cô liền đi tới phòng y tế như lời lúc nãy. Hơi khựng lại trước cửa, mặt có chút bất đắc dĩ, mỗi lần nghĩ tới phòng y tế là lại nghĩ tới Mạc Quân Nguyệt.
Hừ! Tên đó đúng là không có gì tốt lành.
Màu trắng thoải mái đập vào mắt Lộ Lộ, cô vươn người tính đáp xuống chiếc giường mềm mại thì...
Tèn ten... Là nhạc chuông điện thoại của Lộ Lộ?
Lộ Lộ mở điện thoại ra, số điện thoại này thật lạ.
"Alô?"
"Alô, cho hỏi cô có phải Minh Nhạc Y không?"
Lòng Lộ Lộ khẽ dao động, là cuộc thi Love Music?
"Vâng, chính là em ạ." Lộ Lộ lo lắng nói.
"Chúng tôi là nhà tài trợ từ cuộc thi Love Music, nếu không phiền cô có thể gặp chúng tôi được không?"
Lộ Lộ nghi ngờ, tại sao họ lại cho gọi cô sớm như vậy? Không phải là cuộc thi tổ chức vào hè sao?
-------------------------------------------------
Trời dần nắng càng gay gắt, phút chốc đến giữa trưa, một nữ sinh gương mặt lạnh lẽo bước ra từ tòa nhà cao tầng, xung quanh tỏa hàn khí lạnh cóng người.
Lộ Lộ tay nắm chặt lấy cặp xách, dậm chân thật mạnh trên đường như muốn làm nó bị bể cho tỏa nộ khí lúc này.
Nhớ lại những lời nói vô lí của bọn họ, Lộ Lộ càng thêm phẫn nộ.
"Các thí sinh mà chúng tôi muốn là những người nghiệp dư chưa vào nghề, mà cô lại biểu diễn ở một lễ hội âm nhạc lớn, nên chúng tôi buộc phải loại cô."
Buồn cười, thế Tà Uyển Như kia thì sao? Nàng ta không phải đóng phim, hát hò khắp nơi? Đúng là biện minh!
"Cô nói chưa từng nghe luật nào như vậy trong nội quy? Đó là quy tắc ngầm của chúng tôi, cô tìm hiểu kĩ chắc hẳn phải biết chứ?"
Quy tắc ngầm? Tại sao Lộ Lộ phải quan tâm tới mấy thứ đó chứ? Họ nghĩ cô là kẻ thất nghiệp hay ca sĩ rẻ mạt? Cảm ơn nhiều, Lộ Lộ mới không thèm cái cuộc thi kinh tởm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ Phụ
RomansaTác giả: Tô Ri Thể loại: nữ phụ, xuyên không, âm nhạc, hiện đại, lãng mạn, H+, ngụy np,... Văn án: Minh Nhạc Y- một phụ nữ đã tới cái mốc tuổi 35, khoảng khắc trôi qua tuổi trẻ nhiệt huyết, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận. Ước mơ trở thành thần tư...