Chương 37: Cứu giúp nam chủ (18+).

12.1K 630 50
                                    

"Lộ Lộ, mau dậy đi."

"Uhm..." Lộ Lộ mệt mỏi mở mắt ra, đầu óc choáng váng như bị búa nổ tung. Lộ Lộ thực sự hối hận, tối hôm qua cô uống nhiều quá, cứ tưởng rượu nhẹ sẽ không sao, ai dè nằm lăn ra không biết trời đất.

"Cậu ổn không? Hay hôm nay cậu nghỉ học đi." San San lo lắng nhìn Lộ Lộ đang uể oải.

"Không sao, tớ ổn mà." Lộ Lộ cố gượng dậy dụi dụi mắt, nhìn thấy mình trong phòng ngủ thì hỏi "Tối hôm qua là do cậu đưa tớ vào phòng sao?"

"Không... là anh họ tớ đưa cậu vào." San San hơi băn khoăn, lại quyết định nói sự thật cho Lộ Lộ, dù sao chuyện này cũng chẳng mờ ám gì.

"Ừ..." đúng là Lộ Lộ cũng không để ý lắm.

Lộ Lộ mơ màng ăn sáng, bộ dạng lười biếng nhấp nháp đồ ăn càng khiến cô xinh đẹp, đáng yêu như mèo con. Quan Thượng Phong ánh mắt chưa từng rời khỏi Lộ Lộ, San San thấy vậy cũng thầm cảm thán. Số đào hoa cũng thật khổ, Lộ Lộ bạn cô thấy đáng thương hơn đáng trách nhỉ?

Ừm, để xem... Có Tử Diệp Nghi, cậu nhóc Trịnh Ngọc Bình, đúng không? Cả bạn trai ảo gì đó nữa. Phú Hào... ban đầu San San tưởng hắn cũng thích Lộ Lộ, không ngờ hắn ta lại hẹn hò với Tà Uyển Như, thêm anh họ Quan Thượng Phong của cô. Còn ai nữa không nhỉ? Ở quán bar... các soái ca nhìn chằm chằm Lộ Lộ, tên gì ấy nhỉ?

San San nhìn sang Quan Thượng Phong, con đường truy thê dài lắm anh họ ạ, so với cô theo đuổi Tử Diệp Nghi còn khó khăn hơn đấy chứ. San San lộ ánh mắt đồng cảm cùng mặc niệm, Lộ Lộ chưa có ý với anh họ nên San San không thể giúp gì nha. San San chỉ là người ngoài cuộc thôi.

Buổi ăn sáng trôi qua với bầu không khí cực kì không bình thường.

Như mọi ngày, Lộ Lộ cùng San San bước tới trường, lại tán gẫu cùng học tập với bạn bè.

Lộ Lộ ngước nhìn, Phú Hào cũng tới lớp rồi. Cô cũng không mấy phản ứng, cô hoàn toàn không biết gì về việc Phú Hào đã biết chuyện xảy ra giữa cô và Mạc Quân Nguyệt. Phú Hào tâm tình rối loạn không dám nhìn cô, hắn không có chê Lộ Lộ là cô gái mất đi trinh tiết, chỉ là... hắn có cảm giác tội lỗi? Tuy người làm Lộ Lộ thành ra như vậy không phải là hắn nhưng... đã có lần Phú Hào đã mơ một giấc mộng ướt át với Lộ Lộ, khiến hắn vừa thẹn với lòng vừa thẹn với Tà Uyển Như và Lộ Lộ.

Lộ Lộ ngáp dài cầm điện thoại lướt chơi, đôi mắt chợt nhíu lại.

[Hôm nay chị được đóng một vai phụ trong phim 'Soái ca của lòng em' đó. Sau đó Phú Hào còn rủ chị đi công viên giải trí nữa, chị nên mặc đồ gì đây?]

Tà Uyển Như và Lộ Lộ cũng khá thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau, nói về mọi chuyện học hành lẫn showbiz. Cái tên bộ phim này, hình như có nhắc đến trong tiểu thuyết... 

Lộ Lộ hoảng hồn, phải rồi! Sao cô lại quên mất, đây chính là phân đoạn giữa Tà Uyển Như và Bạo Lăng Đằng.

Sau khi đi đóng phim về Tà Uyển Như lại đi làm thêm ở bar, vì tiết kiệm tiền nên cô ấy đi bộ về nhà chứ không đi xe buýt. Trên đường, cô bắt gặp Bạo Lăng Đằng bị thương đầy máu trên người, Tà Uyển Như mới hốt hoảng đem Bạo Lăng Đằng về chữa trị. Sau lần đó Bạo Lăng Đằng cũng bắt đầu hứng thú với Tà Uyển Như, bắt cóc cô về nhà chơi... S-M. Nghĩ đến S-M Lộ Lộ lại nổi da gà, đúng là biến thái nam chủ.

[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ