Ngôi trường tư nhân cực kì khang trang, rộng lớn, với những thiết bị hiện đại, tiên tiến tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh, tuy nhiên học phí ở đây khiến người nào cũng phải đỏ mắt. Cô gái đó thật may mắn khi vào được ngôi trường này, nhưng không ai công nhận cô, họ luôn dùng những ánh mắt khinh thường nhìn cô. Cô không oán hận hay để ý tới việc đó, họ đối xử như vậy cũng không sai, cô chính là được một công tử nhà giàu bao nuôi, thậm chí hắn chính là học sinh giỏi nhất trong ngôi trường này. Hắn là một học sinh xuất sắc mọi mặt, duy chỉ đạo đức là tệ hại, nhưng vì tiền và bối cảnh gia đình của hắn khiến cho các nhân viên, hiệu trưởng trong trường mắt nhắm mắt mở cho qua.
Cô gái thở hắt ra, cô chỉ cần tình yêu của hắn, dù mọi người có bàn tán thế nào cũng không ngăn cách được hai người.
Cô vui sướng đi tới nơi hẹn gặp mặt, trong lòng nôn nao xen lẫn lo lắng, hắn chắc chắn sẽ kết hôn với cô, hắn luôn hứa hẹn với cô rằng sẽ chịu trách nhiệm với cô, vậy là kết hôn còn gì?
"Phá thai đi!" một nam sinh ánh mắt âm trầm nhìn cô gái, âm thanh không mang theo một chút tình cảm cùng áy náy.
Được rồi! Hẳn là hắn ta đã biết chuyện cô tới bệnh viện khoa thai sản, nhưng...
"Sao anh có thể làm thế? Anh nói sau khi ngủ với tôi chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm mà?" cô gái phẫn nộ bấu chặt lấy cổ áo của hắn, nước mắt cùng viền kẻ mắt đen xì chảy dọc gương mặt trông rất khó coi.
"Tôi nói là tôi chịu trách nhiệm, chứ chưa từng nói là sẽ kết hôn hay nuôi đứa con trong bụng cô." hắn cười lạnh nhìn cô gái tràn ngập khinh thường "Cô nghĩ cô thanh khiết lắm sao? Cô đừng tưởng tôi không biết cô đã ngủ với bao nhiêu người trong trường này. Tôi nói chịu trách nhiệm..."
Hắn nâng mắt kính nhìn bụng bằng phẳng của cô gái nở nụ cười gian trá "Chính là sẽ trả toàn bộ chi phí cho cô phá thai!"
Cô gái mặt mày tái xanh mặt mày, lung lanh ngã xuống đất, mặt như không còn một giọt máu. Hắn biết tất cả, hắn biết mọi thứ mà cô đã làm.
"Em... em biết là em có lỗi trước, nhưng sao anh lại tuyệt tình tới vậy? Nó là chỉ một đứa trẻ vô tội thôi mà." Cô gái ánh mắt mong đợi nhìn hắn, mong đợi trong ánh mắt của hắn sẽ lóe lên một tia thương tiếc.
"Hừ, nếu đã là con tôi, thì tuyệt đối không thể cho nó hiện hữu trên đời này cùng với bộ gen ngu xuẩn của kĩ nữ như cô. Nếu là của người khác, tôi càng không có nghĩa vụ phải quan tâm tới nó." hắn bình thản nói ra những câu vô tình, hoàn toàn trái ngược với bóng hình ôn nhu, săn sóc trước kia.
Cô gái ngơ ngác nhìn hắn đi ra khỏi phòng học, từng cơn gió thổi qua cánh cửa mang theo những chiếc lá vàng mỏng manh, tựa như sinh mệnh yếu ớt của bào thai trong bụng cô. Nếu sinh nó ra, cô không thể chăm sóc cho nó, dành cho nó những điều tốt đẹp nhất.
"Mộc Nhạn" cô gái mỉm cười xen lẫn nước mắt, ít nhất cô sẽ cho nó một cơ hội để tồn tại trong thế gian này "Mẹ xin lỗi, mẹ đúng là một kẻ xấu xa, mong con hãy tha thứ cho sự mộng tưởng của mình."
Vài tháng sau, một nữ sinh học trong một ngôi trường tư thục danh tiếng đã tự sát ngay trên bàn học của nam sinh cùng lớp, theo lời của các học sinh khác hai người từng hẹn họ với nhau, chuyện này đã gây ra một hồi sóng dư luận khủng khiếp về vấn đề lợi dụng tình dục ở trẻ vị thành niên, gia đình của nam sinh kia bị xã hội chỉ trích gây gắt, một thiếu niên lại khiến nữ sinh có thai còn bắt phá thai, khiến cho cô gái bị cú sốc tinh thần mà tự sát bằng cách tàn bạo nhất. Rất nhiều học sinh khác khi phát hiện cỗ thi thể thì bị rối loạn, ám ảnh và phải điều trị tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ Phụ
RomanceTác giả: Tô Ri Thể loại: nữ phụ, xuyên không, âm nhạc, hiện đại, lãng mạn, H+, ngụy np,... Văn án: Minh Nhạc Y- một phụ nữ đã tới cái mốc tuổi 35, khoảng khắc trôi qua tuổi trẻ nhiệt huyết, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận. Ước mơ trở thành thần tư...