Ngày hôm sau, Phan Lộ Lộ bắt đầu đi học lại, sự xuất hiện của cô cũng không quá nhiều người chú ý, dù sao trường này cũng nhiều người nghỉ học cũng như cơm bữa mà. Phan Lộ Lộ thở phào, thật là trong cái rủi có cái may, tuy xuyên qua gặp phải nữ phụ điêu ngoa, kiêu ngạo nhưng thân phận này trước đây vẫn chưa làm gì quá đáng, từ sau vụ sốc thuốc nhân vật này mới bắt đầu ăn chơi sa đọa, scandal ngập sông.
Tuy dự định làm ca sĩ, nhưng Phan Lộ Lộ vẫn muốn học hành cũng phải hoàn hảo, tránh bị người khác nghị luận bàn tán làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của cô nữa. Nghe giáo viên giảng bài một hồi, Phan Lộ Lộ đần mặt ra, cô không nhớ mô tê gì hết, dù sao linh hồn đã 35 tuổi, thần thánh cỡ nào cũng không nhớ được kiến thức mấy năm trước. A, mong muốn thật xa vời quá!
"Số 16, mau trả lời câu hỏi này." Giáo viên chết bầm bỗng gọi số thứ tự của Phan Lộ Lộ, làm nàng nghiến răng khóc không ra nước mắt.
Phan Lộ Lộ đang đổ mồ hôi không biết làm sao, bỗng một giọng nói thì thầm vang lên "Câu A.", cô cũng nói theo "Dạ, là câu A."
"Đúng rồi, em ngồi xuống đi."
Phan Lộ Lộ thở phào, quay sang cảm ơn ân nhân của mình "Thanks nhiều nha."
"Không có gì, tớ là Quan Tiết San. Cậu là..." một thiếu nữ xinh đẹp, đáng yêu với mắt to long lanh như búp bê mỉm cười khả ái nhìn Phan Lộ Lộ.
Phan Lộ Lộ giật mình, hay thật, không hổ danh tiểu thuyết, bất kì chi tiết ảo diệu nào không nữ chủ, nữ phụ gặp nhau cũng là nữ phụ, nữ phụ gặp nhau. Thế giới này thật nhỏ bé, dù Phan Lộ Lộ đi đâu cũng không thoát khỏi kịch tình trong tiểu thuyết. Quan Tiết San, em họ của nam chủ Quan Thượng Phong, số phận bi thảm nhất trong tiểu thuyết 'Cuộc chiến siêu sao' này. Cô nàng này không giống như Phan Lộ Lộ là tình yêu sét đánh, nhưng mãnh liệt không kém. Quan Tiết San sau sự kiện dạ tiệc yêu anh họ mình đến mất hết lý trí, cuối cùng tán gia bại sản, gia đình tiêu tán sống cuộc sống đen tối, làm công việc bẩn thỉu trong hộp đêm của một nam chủ khác của Tà Uyển Như- Bạo Lăng Đằng, mỗi ngày đều bị sự chèn ép, chà đạp của đám nam nhân hậu cung Tà Uyển Như. A, bi thảm quá!
Nghĩ đến đây Phan Lộ Lộ rùng mình một cái, dù sao cô cũng không phải người vô tâm, lạnh lùng, cùng là nữ phụ số phận bi thảm, cô không thể để Quan Tiết San nhận kết thúc như vậy được. Suy nghĩ một hồi, Phan Lộ Lộ quyết định kết thân với tiểu loli Quan Tiết San thay đổi dòng vận mệnh tăm tối kia. Mà không thể phủ nhận, Quan Tiết San tính tình thật dễ gần, đáng yêu, lại con nít khiến Phan Lộ Lộ muốn mềm nhũn ra, chiều chuộng tiểu loli nhưng em ruột mình.
"Phan Lộ Lộ, tớ là Phan Lộ Lộ, lần đầu gặp mặt, mong cậu giúp đỡ!" Phan Lộ Lộ nở nụ cười xã giao.
"Đừng khách sáo, đều là bạn cùng lớp mà khách sáo làm gì. Tớ cũng mới đi học lại từ mấy bữa trước, mong cậu giúp đỡ." Quan Tiết San chớp đôi mắt to long lanh cười nhiệt tình.
Lộ Lộ bỗng cảm thấy tiếc hận cho cô bạn mỹ nhân trước mắt, có lẽ cô sẽ tìm một mối nhân duyên mới cho Quan Tiết San để tránh lặp lại số phận thê thảm.
Lộ Lộ nắm chặt tay Phan Tiết San nghiêm mặt "San San, tụi mình xem như có duyên với nhau. Tối nay cậu cùng tớ đi party đi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ Phụ
RomanceTác giả: Tô Ri Thể loại: nữ phụ, xuyên không, âm nhạc, hiện đại, lãng mạn, H+, ngụy np,... Văn án: Minh Nhạc Y- một phụ nữ đã tới cái mốc tuổi 35, khoảng khắc trôi qua tuổi trẻ nhiệt huyết, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận. Ước mơ trở thành thần tư...