Chương 23: Nữ thần xuất hiện.

8.7K 684 15
                                    

"Nè, Lộ Lộ kêu là có việc nên đi tới đó trước, nói tụi mình tự đi tới sau." San San đọc tin nhắn điện thoại rồi ngước mặt thông báo với cả đám.

"Hửm? Cậu ấy tới đó rồi sao? Thần bí quá!" Thanh Vy mơ mộng "Giống như Lộ Lộ là một minh tinh nổi tiếng che dấu thân phận, cứ mỗi tối lại lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác."

"Cũng có lí, nhưng tớ chưa nghe thấy Lộ Lộ hát bao giờ. Không biết cậu ấy có hát hay không." Nhân Phát gật gù.

Phú Hào không nói gì, hướng về phía bãi biển nơi tổ chức lễ hội, đăm chiêu như suy nghĩ điều gì.

Màn đêm dần dần buông xuống, người tới tấp nập lễ hội âm nhạc càng ngày càng đông, tim Lộ Lộ vì thế cũng đập mạnh hơn. Làm ơn đi, Lộ Lộ dù có bản lĩnh cỡ nào thì đây cũng là lần đầu cô hát trực tiếp trước mắt nhiều người như vậy, lo sợ và thấp thỏm là việc không thể tránh khỏi.

Lộ Lộ cũng không biết ban tổ chức ở đây đang nghĩ gì mà lại thay đổi cách biểu diễn nhanh như vậy chỉ trong vài tiếng đồng hồ thuyết phục và vài phút biểu diễn thử non nớt của cô. Nhưng miễn sao là họ không bắt công ty ba cô bồi thường tiền hợp đồng là được. Cô hát quá tệ thì họ chịu trách nhiệm... nhưng vậy cũng quá bẽ mặt đi! Ước mơ ca sĩ của Lộ Lộ sao lại xẹp xì xì như bong bóng thế này. Lộ Lộ đang mân mê móng tay vì áp lực thì một người bất ngờ xuất hiện, Quan Thượng Phong.

"Quả nhiên như tôi nghĩ, cô vẫn còn nghiệp dư lắm! Phan Lộ Lộ!" Quan Thượng Phong không thèm an ủi mà phun ra những lời nói khinh thường như mũi tên đâm vào tim Lộ Lộ, hắn hơi khựng lại nhìn gương mặt não nề của Lộ Lộ "Nhưng tôi mong một sự bất ngờ từ cô, đừng làm tôi thất vọng."

Lộ Lộ ngẩn người, Quan Thượng Phong nam chủ hai mặt là đang... động viên Lộ Lộ? Không phải hắn ghét cô sao?

Có lẽ tên này thật sự không tệ như Lộ Lộ nghĩ, người ta thường yêu quá hóa cuồng, Lộ Lộ không muốn đối nghịch hay dính dáng tới nam chủ, nhưng khi cần giao hảo hay cảm ơn liền phải thực hiện. "Cảm ơn nha, anh hãy chờ xem." Lộ Lộ nở nụ cười thật lòng và chói lóa, cô đứng dậy hít sâu và bước đi tự tin "Nữ thần công chúng sẽ xuất hiện vào đêm nhạc hôm nay!"

8:00 p.m 26/12/20xx

"Chào mừng tới thế giới âm nhạc. Chúng tôi rất vui vì sự hiện diện của các bạn ngày hôm nay, nhờ các nhà tài trợ và ban tổ chức Lễ hội Music Winter Stars đã được diễn tại bãi biển xinh đẹp này. Không để các bạn chờ lâu, bắt đầu quẩy thôi."

Ngay lập tức âm thanh hò reo vang vọng từ bốn phía, đèn màu chớp nhoáng lấp lánh tụ tập trên sân khấu. Lễ hội âm nhạc chính thức bắt đầu.

Lộ Lộ quan sát một hồi, sắp tới lượt mình thì cô vào thay đồ. Nhìn khuôn mặt mình trong gương, Lộ Lộ nhớ tới những màn trình diễn ban nãy. Ra đó là ca sĩ chuyên nghiệp? Quả thật ở một đẳng cấp khác! Họ có thể vừa hát vừa tạo dáng không cần suy nghĩ mà vẫn đẹp đẽ ở mọi góc quay. Lộ Lộ... có nên bắt chước cách tạo dáng của họ.

"Nhưng tôi mong một sự bất ngờ từ cô, đừng làm tôi thất vọng." Câu nói đó vang vọng trong đầu Lộ Lộ, cô nắm chặt lòng bàn tay.

[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ