[Emi’s POV]
Sa kasalukuyan, ako ay nandito sa aking munting apartment.
Katatapos lang ng isang super nakakahiya pero masayang araw.
Masaya ako ngayon dahil for the first time in my life….
May nakilala akong isang taong hindi natatakot sa akin.
Ang pangalan niya ay Miya,
And if these continue, baka siya ang maging first love ko…
Ah este first friend XD
Di ba No Friend Since Birth (NFSB) ako? Kaya naman super excited ako na magkaroon ng friend.
Desperate ako guys! Super desperado talaga ako na magkaroon ng kaibigan.
At dahil nga ayaw kong mauwi sa ‘epic fail’ itong developing friendship namin ni Miya…
Eto ako ngayon, nagreresearch on how to make someone fall in love with you.
Ay mali, I mean ‘how to make someone fall in friendship with you’.
Oh di ba astig pakinggan?
At iyan sa kasalukuyan ang aking pinagkakaabalahan.
At dahil nga wala pa akong previous experience tungkol sa pagkakaibigan , I consult my beloved manga and anime for advice!
Lupet talaga ng anime at manga! Super dami kong natutunan!
Sa friendship man yan, science, history, at minsan kahit sa rated SPG things like gender and sexuality,
The best source ang anime at manga.
Ang mga natutunan ko ngayong gabi ay magagamit ko bukas.
So marahil nagtataka kayo kung anong meron bukas?
Ganito kasi yun, end of the world na bukas kaya dapat ready ako.
Joke lang!
Ang totoo niyan, inimbitahan ako ni Miya na mag-shopping sa SM Clearance! Mura daw kasi doon tapus marami pang high quality na mabibili. Namumula pa nga siya noong niyayaya niya ako eh. Super mahiyain kasi ni Miya.
Napansin niya kasi na para daw akong Manang kung manamit. Tinalo ko pa raw ang lola niya sa taste pagdating sa fashion. Kaya naman inimbitahan niya ako na sumabay na lang sa kaniya sa pagshoshopping. Wala naman kasi kaming pasok bukas kasi holiday.
Tapos eto pa ang malupet,
Libre raw ni Miya!
BINABASA MO ANG
Otaku no Monogatari
AdventureONM: Saving the Anime World (Book 1) + 2020 Special (Book 2) NOT YOUR ORDINARY ANIME STORY. What if you are given a mission to save the anime world? Masisisi mo ba ako kung mas prefer ko ang Anime kaysa tunay na tao? Tatadyakan mo ba ako kung sasabi...