Marami ang lalakeng natotorpe kapag nakikita si crush. Pero teka muna, bakit nga ba may mga lalakeng torpe? Ayon sa aking pagsasaliksik, ang dahilan kung bakit torpe ang isang lalake ay dahil sa malaking insecurity niya sa kanya sarili. Ano ba ang mga kina-iinsecuran ng isang lalake?
1. Pera. Oo importante ang pera sa panliligaw, syempre lalake ang dapat magbayad sa date. Parang negosyo yan, kailangan mong mamuhunan. Kung dukha ka, papasok sa isip mo ang dramang “Langit ka, lupa ako!”.
2. Kotse. Mahalaga ang kotse dahil isa itong status symbol, may koneksyon ito sa pera. Kung mayaman ka, maganda ang kotse mo! Yung tipong pang binata. Kung pangit ang kotse mo, baka isipin ng babae na taxi driver ka!
3. Itsura. Aminin na natin, lahat tayo tumitingin sa panlabas na itsura ng tao. Kung pangit ka, malaking problema yan! Pwede mong idaan sa yaman ang diskarte mo sa babae, kaso mayaman ka nga… Mukha ka namang mahirap!
4. Pagkatao. Kung pa-English English ang nililigawan mo, lalaitin niya ang pagkatao mo. Lalo na kung jologs ka! Subukan mong mag-aral at magbasa ng libro, gamitan mo siya ng mga malalalim na salita para hindi niya maiintindihan. May kinalaman din ito kung paano ka kumilos at mag-isip, kaya medyo matagal na pag-aaral ang gagawin mo.
5.REJECTION. Di Ko Na To Dapat Explain Alam Nyu Na 2 Mga Lalaki/Babae
Salamat Sa Lahat Ng Nag-Basa
VENDO MACHINE
http://www.wattpad.com/25461154-vendo-machine
BINABASA MO ANG
Isang Salita,Limang Letra,Torpe [ COMPLETED ]
PoeziePaki Basa Na Lang Sure Makakarelate Po Kayo Lalo Na Sa Mga TORPE.