I am Tara Polaris Stanislava. My friends call me STAR, well obviously for the simple reason that my names are from different languages meaning star.
Ako ang babaeng sawi sa pag ibig (alam ko namang hindi ako nag iisa)
I had my first boyfriend when i was in highschool nakahanap ng iba and then viola! naiwan ako mag isa
Yung pangalawa, well its been years but then he fell out of love. Well kasi? Hindi ko maibigay ang hinihingi niya! Alam niyo na yun.
"Star!" tawag na naman ako ni Trixie na kanina pa kinikilig sa binabasa niyang wattpad story. Istorbo nagkekwento pa ako e.
"Tumahimik ka! Ang ingay mo!" hindi naman kasi ako mahilig magbasa sa wattpad at sa mga fictional boyfriends nila na kulang nalang ay halikan nila ang mga cellphone nila.
"Magbasa ka kasi para mawala ang ka bitter-an mo sa mga lalaki!"
Inirapan ko lang siya "Sige magbabasa ako! Basta pag nagustuhan ko yan! Buhayin mo at gagawin kong bf ko. Deal?"
Linahad ko ang kamay ko sa nakatulala na ngayon na si Trixie "Tindi mo! Impossible! Wag ka na magbasa!"
Tinalikuran ko na siya. Continuing. umm. The third one became my world, we share love and commitment but then again nakabuntis ng iba. Palibhasa sikat sa school. Kaya inagawan nila ako. Nagpa agaw naman siya.
After that? I promise that i will not love until it's real and long lasting. Sabi nila bitter ako. Para sakin? I'm not bitter! I am just wiser!
But it totally change my life when a guy pop out of nowhere knowing that he is a fictional character from the so called wattpad world.
and wait!!Why do I have the resemblance of a girl he is lokking for?
I am confused as He is.
Will he stay or will he go back to his world?
This is the story of me and...
...
...MY WATTPAD BOYFRIEND!
a/n: i am trying to create a story. i hope you support it. cause it's every girls dream to have a watty bf! haha magkaisa tayo.
BINABASA MO ANG
My wattpad boyfriend!
FantasyPaano kung ma experience ko ang totoong pagmamahal sa di totoong tao? Maipaglalaban ko kaya ito o patuloy ko siyang mamahalin sa kulay kahel na libro ng Wattpad? Paano kung ang taong hinahanap niya sa Wattpad at ako ay iisa? Papasukin ko ba ang mund...