It is drawn by my IDEAS, colored by my IMAGINATION, ended to be a MASTERPIECE.
FANTASY!
It is drawn by my HOPES, colored by my ACTIONS, ended to be a MESS.
REALITY!
What if reality became your fantasy? Will you just loose your hopes? drop your actions? and end it with a mess?
Will you stop grabbing reality and live with fantasy?What if fantasy became a reality? Will you love your ideas?Be please to see your imagination? and end it with a masterpiece?
Will you stay with fantasy or still just choose reality?
At this point in my life. I am living in REALITY while facing their FANTASY.
"hoy!" pinitik niya ko ng bahagya sa noo. "Are you going to look at me the whole night?"
He's really back. "waaahhhh!!!!" nagbabakasakali ako na magising ako sa sarili kong sigaw pero tinakpan niya ang bibig ko
"Damn it! Ms. Rape victim" bulong niya. Pero hindi ko na marinig ang iba pa niyang sinasabi. Nahihilo ako. Bakit buhay siya. Anong ginagawa niya dito?
Naramdaman ko ang pag bigat ng katawan at mata ko "Shit!" ang huli kong narinig sakanya bago pa ako tuluyang matulog.
.........
Trixie's pov
"Trix!" yinuyugyog ako ng kasama ko sa tent. Bakit ba ayaw nilang magpatulog?
"Trix si Star!" pinalo na niya ko sa hita kaya napaupo ako.
"Queencess Walter!" I shouted at her
"Tanga si Star hinimatay! Mamamatay na kaibigan mo tulo laway ka pa diyan " simangot niya pero halatang antok pa din
"kung maka tanga?? Tsaka patay agad?" tumayo kami at pumunta sa head quarters ng mga teachers.
Pagpasok pa lang namin napansin ko na ang isang lalaki na nakasandal sa may gilid ng kama kung saan nakahiga si Star.
His lips are inviting. His eyes can melt you. His face is what every girls want to see in the morning. His height will show you protection and his body?? makes you wanna have a baby!
"Wag mong hubaran!" bulong sakin ni Ence sa tabi ko. Queencess, we call her ENCE. It's in the middle of her name, just so you know.
"What happened?" I gathered all the courage to ask.
"I don't know.Choosing to sleep outside I guess?" he smirks. Gosh!
"What happened?" pagulit naman ng kakapasok lang na si Mattie sabay lapit kay Star na masarap pa din ang tulog.
"Ask her when she gets up." Ence answered.
"May nararamdaman ba siya this past few days?" nakacross arms pa tong kakambal ko.
"Nahilo lang siguro?" depensa ni Ence.
"Nagsusuka??" Trixtan asked
"Nahihilo? Nagsusuka? don't tell me.--" nagtinginan kami.
"Is she okay?" hingal pa na tanong ni GD. Halatang tumakbo papunta dito.
Tinitigan lang namin siya. Hindi nga kaya magiging ninang na ako? "What??" he glared at us "I'm just asking kung okay lang siya."
"GD. " Lucas finally say "Did you do it? I mean that thing. Shit!" napamura siya sabay kamot sa batok niya
Halatang nagulat si GD sa biglang tanong "I am not pregnant." napatingin kami sa nakapikit pa na si Star.
BINABASA MO ANG
My wattpad boyfriend!
FantasyPaano kung ma experience ko ang totoong pagmamahal sa di totoong tao? Maipaglalaban ko kaya ito o patuloy ko siyang mamahalin sa kulay kahel na libro ng Wattpad? Paano kung ang taong hinahanap niya sa Wattpad at ako ay iisa? Papasukin ko ba ang mund...