Góc không liên quan: Trong hai ngày tới đây, Ame sẽ không thể onl watt do Ame sẽ đi về vùng không có mạng và chưa biết có sóng hay không. Nhưng sóng chắc cũng không đủ để sử dụng 3G 😑
Mà không sao, Ame đi chơi cùng lớp mà :3 Lần đầu tiên đi chơi qua đêm đó :v
Dù sao thì bắt đầu thôi 😄~~~
Hê hê, dự án mới nè mọi người. Lần này, dự án ngắn lắm, dù trông nó có dài như thế nào thì cũng chỉ do xuống dòng nhiều thôi.................................................
.
.
.
.
.
.
.
.
Đó, Ame đã bảo là nó sẽ xuống dòng nhiều lần rồi mà :PMà hình như Ame đã nói cái này không phải là dự án rồi mà? 🤔
Thôi, nghiêm túc. Dự án lần này có tên là Kuroko no Hunger Game. Nó là một crossover giữa Kuroko no Basket và The Hunger Game. Cho những bạn nào chưa xem/đọc The Hunger Game; hay tiếng Việt còn dịch là Đấu trường sinh tử, Ame xin được nói qua về luật chơi. Có 12 quận và mỗi quận sẽ cử một nam, một nữ để làm Vật tế (nhưng do KuroBas toàn mấy thằng đực rựa nên Ame cho bọn nó chung một quận hết cả rồi :v). 24 Vật tế của 12 quận sẽ được gửi đến một đấu trường và chém giết lần nhau cho đến khi còn duy nhất một người sống sót thì sẽ chiến thằng.
Đừng ai giết/trách Ame khi người yêu của mọi người bị gì nhé! Cái này là do ngẫu nhiên, hoàn toàn máy tính tự động nên Ame không có lỗi nhé :)
Để cho bạn nào thích đọc nguyên gốc, Ame đã screenshot lại game. Tất nhiên là Ame sẽ dịch lại sang tiếng Việt để mọi người hiểu rồi. Tuy nhiên Ame xin lỗi do khi edit các nhân vật, Ame nghĩ đến ai thì viết luôn người đó vào; bạn nào không thích cùng đội với Mibuchi thì cứ ráng chịu nhé. Ngoài ra, do đây là một phần mềm của nước ngoài nên Ame không thể cho mấy dấu vào nên Ame đã đặt tên reader là First Last name ( [Tên] [Họ] )
Game: The Hunger Game Simulator
Được rồi, bắt đầu thôi, Kuroko no Hunger Game, tèo tèo tèo teo!!! ~~~
.
Ngày Chiêu quân:
Quận 1:
1. Aomine Daiki
2. Momoi Satsuki
Quận 2:
1. Aida Riko
2. Hyuuga Junpei
Quận 3:
1. Kuroko Tetsuya
2. Kagami Taiga
Quận 4:
1. Kise Ryouta
2. Kasamatsu Yukio