⚡️Akashi Seijuro - Levi Ackerman: AU Attack on Titan (2)⚡️

804 71 5
                                    

Mấy bạn trẻ trong GOM trông rất đáng yêu trong bộ đồng phục của đội TS :))))))))
Ều, nhưng đẹp mà :P
Mà Ame cũng quên Levi là chức gì trong tiếng Việt nên cứ gọi là heichou nhé :3

***

"Trời, hôm nay lạ ghê ta..." [Tên] bước vào trong phòng làm việc của Levi, buông một câu bông đùa khi thấy anh trai mình ngồi đó "Lần đầu tiên không thấy anh ngồi mơ mộng dưới bầu trời đầy sao đó!"

"Im lặng nào nhóc. Từ bây giờ chúng ta sẽ không có thời gian để dành cho mấy câu đùa giỡn của em đâu." Levi vừa nói, tay sắp xếp lại đống giấy tờ trên bàn làm việc để nó có thể ngăn nắp hơn (nếu đấy là việc có thể làm được). [Tên] biết lí do vì sao Levi lại là một người cuồng sạch như vậy. Nhưng cô không hiểu tại sao anh ấy lại vẫn cứ không ngừng dọn khi mọi thứ đã sạch bách hết cả rồi.

"Xin cho hỏi, cô là cung hoàng đạo gì, Ackerman-san, nanodayo." Một người con trai với mái tóc xanh lá cây đang ngồi đọc sách ở góc phòng lên tiếng. Lúc nãy khi đi ăn, cậu ấy là người ăn rất ít và bỏ đi chỗ khác từ sớm nên [Tên] cũng chưa có cơ hội để nói chuyện với người này nhiều lắm. Cậu ấy tên là Midorima Shintaro, một học viên có thể lực tốt, kiến thức sinh tồn sâu, chắc chắn và điểm lý thuyết rất cao; đó là những gì ghi trong hồ sơ của cậu ấy.

"Tớ...không biết nữa, tớ có biết gì về tuổi thơ mình đâu? Mà không cần kính ngữ gì đâu, cứ gọi tớ là [Tên]-chan đi. Rất mong chờ được làm việc chung đội với cậu!" [Tên] nở một nụ cười toả nắng và ngồi xuống bên cạnh Midorima.

"R-R-Rất hân hạnh, [Tên]-san, nanodayo." Cậu ấy dùng tay trái với các ngón tay được băng bó để đẩy kính lên.

"Ế?" [Tên] khá chắc cô vừa nói là cậu ấy gọi cô bằng 'chan' chứ không phải là 'san'...nhưng thôi kệ, chắc cậu ấy cũng không quen tiếp xúc với phái nữ lắm nhì?

Đúng lúc đó, cánh cửa phòng bật mở, kèm theo đó là năm chàng lính mới. À mà không, là sáu chứ. Kuroko đứng đằng sau tất cả mọi người, bị che khuất bởi chiều cao khiêm tốn của mình, cộng thêm cả sự mờ nhạt nữa.

"Ô, Shintaro đã ở trong này sẵn rồi sao?" Akashi để ý khi thấy Midorima và [Tên] đang ngồi cạnh nhau, cô không rõ đấy co phải là. Cùng lúc đấy, Levi ném cho mỗi người một tập hồ sơ dày cộp và đã được ghim lại cẩn thận, ngăn nắp.

"Đây là chế độ tập luyện của đội chúng ta bắt đầu từ ngày mai. Những trang sau đó là nội quy, chi tiết về giờ giấc. Ba ngày nữa, chúng ta sẽ có một đợt đi trinh thám ở ngoài tường, vậy nên mấy cậu tốt nhất là chuẩn bị cho kĩ."

"Ba ngày nữa ư? Sao sớm thế?" Kagami thắc mắc. Ngay lập tức cậu bị Aomine nói móc "Nhát gan thế? Vừa nói đã run rồi."

"Tôi không có nhát, chỉ đang thắc mắc!" Kagami tức giận.

"Thế thì chứng minh đi." Aomine cười đểu.

"Aomine-kun, Kagami-kun." Kuroko đứng đằng sau hai người có ý định can ngăn nhưng không thành công.

"Được thôi, thử xem hôm đó ai giết được nhiều titan hơn." Kagami rướn cổ lên thách đấu, cậu có thể thấy một bên lông mày của Aomine rướn lên.

(HOÀN) [Kuroko no Basket] KnB x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ