Various: Thư (4)

910 78 15
                                    

Phần 4: Trái tim ~ Mayuzumi Chihiro

Chihiro đang ngồi đọc sách rất im lặng ở trong lớp, bỗng nhiên một chiếc máy bay rơi ngay xuống trước mặt cậu; cả lớp rầm rộ lên.

"Mayuzumi-kun! Sự thật hay thử thách?" Chihiro ngước lên khỏi quyển sách, thấy một người học-cùng-lớp-với-cậu-và-cậu-không-nhớ-tên đang dí sát mặt vào Chihiro, trông rất hí hửng. Chihiro nhìn một lúc, rồi lại quay xuống đọc sách tiếp.

"Mayuzumi-kun, nếu cậu không trả lời, cậu sẽ bị đổ nước vào người đó." Người-bạn-cùng-lớp-cậu-không-nhớ-tên tiếp tục. Một lần nữa, Chihiro ngẩng lên thì thấy có vài người khác đang đứng xung quanh, tay lăm lăm một cái xô đựng nước.

"Ờ, đổ nước lên tôi rồi để tôi yên." Cậu trả lời với giọng điệu vô cảm và tiếp tục đọc sách.

"Ô hô, cậu chắc không?" Người đó tiếp tục "Cậu sẽ không muốn cuốn sách yêu thích của mình bị ướt chứ nhỉ?" Người đó nói với giọng rất bình thản "Ngoài ra, trò chơi này là cách để lớp mình làm quen với nhau, bọn tớ đã được sự cho phép của giáo viên chủ nhiệm rồi."

Ôi, cái trò chơi để làm quen nhau, phải rồi! Lớp cậu chọn chơi trò "Sự thật hay thử thách" để biết rõ về nhau hơn. Lớp trưởng sẽ đứng ở vị trí bất kì trong lớp và ném máy bay, nếu chiếc máy bay đó mà rơi vào chỗ của người nào thì người đó phải chọn nói một sự thật hoặc làm một thử thách. Sau khi thực hiên xong phần chơi, người đó sẽ là người phi tiếp theo, đề bài ai nghĩ ra thì nói luôn. Cứ như thế, chơi cho đến khi nào hết tiết tự học này thì thôi. Và nếu như ai không chơi sẽ bị dội nước lên đầu; sao cậu có thể quên cơ chứ? Ý cậu là cậu vừa được nghe giáo viên phổ biến từ khoảng vài phút trước và cậu ngay lập tức quên luôn. Haha, trí óc cá vàng!

Chihiro lại nhìn lên "Sự thật." Cậu chọn.

Người kia đứng phắt dậy, nghĩ ngợi một hồi. Sau một khoảng thời gian đắn đo suy tư, người đó búng tay "Đúng rồi! Câu hỏi truyền thống, người con gái nào làm cậu chú ý nhất trong lớp này?"

Không cần mất một chút thời gian nào để suy nghĩ, Chihiro nói ngay tên của người duy nhất mà cậu nhớ tên trong lớp này " [Họ] [Tên]-san."

Cả lớp sốc, cậu cũng sốc; tất cả sốc vì tốc độ trả lời của cậu. Rồi Chihiro cầm lấy chiếc máy bay, phi đi đâu đó. Và cái đâu đó đấy lại chính là chỗ ngồi của [Tên]. Cô nhìn lên, trông hơi ngạc nhiên nhưng rồi cô cười "Thử thách." Cô chọn. Người-bạn-cùng-lớp-mà-Chihiro-không-nhớ-tên hí hửng, nhảy cẫng lên với đôi mắt sáng rực "Cậu và Mayuzumi-kun phải đóng như người yêu của nhau trong vòng hai tháng!"

"E-Eh?" [Tên] bất ngờ. Rồi mắt cô trùng xuống. "Tớ thì ổn đấy nhưng Mayuzumi-kun thì sao?" Cô khẽ nhìn sang Chihiro, người tiếp tục cúi gầm mặt đề đọc truyện.

"Thế nào cũng được, tôi chả quan tâm."

Và câu chuyện từ đó bắt đầu...

Hằng ngày, các bạn trong lớp luôn reo hò khi thấy mặt Chihiro và [Tên]. Nhiều lúc, lũ con trai còn cuống lên mỗi khi nhìn thấy mặt Chihiro, làm [Tên] nghi ngờ rằng mình đọc hơi nhiều đam mĩ, đâm ra tưởng tượng linh tinh. Trong giờ ăn, mọi người luôn kéo hai đứa lại gần nhau, vào cuối giờ chiều thì lại kéo [Tên] về phía Chihiro, bắt hai người phải về cùng nhau...

(HOÀN) [Kuroko no Basket] KnB x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ