โรงแรม NJ
แดดจัดๆในเช้าวันเสาร์ มันคงดีสำหรับเรา ถ้าเรากำลังตากผ้าแต่แดดจัดๆในเช้าวันเสาร์ มันแย่มากสำหรับเขา ที่ต้องยอมตื่นตอนนี้..
' ผมเพลียจนไม่มีกระจิตกระใจจะลืมตาด้วยซ้ำ '
แสงอาทิตย์ส่องแยงตาจนชายหนุ่มต้องมุดเข้าไปใต้ผ้าห่ม
ใต้ผ้าห่มผืนหนาสีขาวมีปาร์คจีมินพันตัวเองอยู่ในนั้นอย่างที่เขาชอบทำตลอด แต่เช้านี้เขาไม่ได้ทำเพราะเขาชอบ จีมินทำเพราะหงุดหงิด ยิ่งเห็นรอยแดงๆพวกนี้ตามแขนตามขา คิ้วคู่นั้นก็พาลจะผูกปมขึ้นมาอัตโนมัติต้นเหตุของรอยรักบนตัวคนตัวเล็ก เกิดจากเหตุเมื่อวาน..
///////////////////////// ///////////////////////// /////////////////////////
เช้าวันศุกร์
รถยนต์ห้าประตูคันสีขาวขับออกจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งไปด้วยความเร็วสูง
จอนจองกุกเข้าไปรับสำเนาเอกสารลับจากมินยุนกิ ก่อนที่เขากับเพื่อนรักจะเดินทางไป ตามนัดหมายของคิมนัมจุนที่บริษัทนำเข้ารถยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมือง เพื่อฟังผลการตรวจสอบสภาพรถจากอุบัติเหตุเสียชีวิตของประธานบริษัทNJกรุ๊ปและภรรยาณ ห้องรับรองในบริษัทนำเข้ารถแห่งนี้ มีคิมนัมจุนและผู้จัดการสาขารออยู่ก่อนแล้ว
" สวัสดีค่าา เชิญนั่งก่อนค่ะ" เสียงแหลมๆของชายหนุ่มร่างบาง กายเป็นชายแต่ใจเป็นหญิงดังเสียดหูของจอนจองกุกและมินยุนกิ แต่ถึงกระนั้นแล้วผู้ชายคนนี้ก็ยังแผดเสียงของหล่อนต่อไปอย่างไม่สนใจคนที่ยกมืออุดหู
อย่างมินยุนกิเลย