chapter 9.3 ขอโทษที่เรา(ทั้ง)คู่(รัก)กัน NC18+ [25%]

3.1K 60 40
                                    

" เจ๊ชนผมก่อนนะ!..ผมไม่รู้ว่าชุดเจ๊ราคาเท่าไหร่ แต่ขอเดาเลย
มันถูกกว่าไวน์ของแฟนผมเยอะ รู้ไว้ด้วย! "

เสียงโวยวายดังลั่นของหญิงกลางคนกับเด็กหนุ่มที่ต่อปากต่อคำกันไม่หยุด
ไม่สามารถแทรกเข้าไปในโสตประสาทของจอนจองกุกเลย
เพราะเขาหูดับไปตั้งแต่ได้ฟังประโยคที่มินแจตะโกนออกมาเมื่อสักครู่
บวกกับของสิ่งหนึ่งที่เขาเห็นบนนิ้วของเด็กหนุ่มที่กำลังชี้หน้าต่อว่าคู่กรณี

' ....ของแฟนผม...รู้เอาไว้ด้วย '

//////////////////////////// ///////////////////////////// /////////////////////////////

หลังจากสงบศึกด้วยความไม่เต็มใจนัก เด็กหนุ่มก็ต้องเดินลิ่วๆกลับไปที่ห้องไวน์อย่างหัวเสีย
เขาต้องกลับไปเบิกไวน์อีกครั้ง
' เพราะเจ๊ปากตลาดนั่นแท้ๆ ชนคนอื่นแล้วยังจะไม่ยอมรับ '

" น้องๆ " เสียงเรียกจากชายคนหนึ่งที่วิ่งไล่หลังมา ทำให้เขาหยุดและหันไปมอง

" ไวน์เท่าไหร่ พี่จ่ายเอง "

" ...... " คิมมินแจเหลือบมองผู้ชายร่างสูงที่เขาคิดว่าคงเป็นคนรักของคู่กรณี
เขารู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาชายหนุ่มคนนี้จนต้องเพ่งมองอีกครั้ง

" ผมคุ้น..คุ้นมาก เราเคยรู้จักกันรึเปล่า "

" ไม่เคย " แต่เดี๋ยวก็ได้รู้จักชั้นแน่..คิมมินแจ

///////////////////////////// ///////////////////////////// /////////////////////////////

กลิ่นสเต๊กหอมฟุ้งลอยคละคลุ้งไปทั่วครัวซึ่งถูกแยกโซน
เป็นสัดส่วนภายในห้องพักส่วนตัวของปาร์คจีมิน เขาแค่รื้อตู้เย็นและเจอมัน
ก็เอาออกมาอุ่นเท่านั้น 'แค่นี้ก็พอแล้วมั้ง'

ผมคิดว่ามันออกจะน่าเกลียดไปหน่อย ที่ไม่สั่งอาหารข้างล่างขึ้นมาเลี้ยงมินแจ
แค่ไวน์นั้นก็น่าจะพอแล้วสำหรับวันสุดท้ายของเด็กฝึกงาน หรือจะให้พูดตรงๆ
ผมไม่อยากทำอะไรให้น้องมันคิดเกินเลยกับผมไปมากกว่านี้

ตื๊ดตื๊ดตื๊ด ตื๊ดตื๊ดตื๊ด

" ฮัลโหล "

Farm Love Farm RakWhere stories live. Discover now