#MakeMe
"Get lost!" I shouted and started to turn my back on him.
Damn him. Bakit pa sya bumalik? I'm so fine without him. I can't hold my tears anymore. Apat na taon. Apat na taon na simula ng iniwan nya ako.
Apat na taon akong nanghula ng mga rason na maging pwedeng dahilan kung bakit siya biglang nawala.
Bumalik sa ala-ala ko kung gaano ako kasaya kasama sya noon. Kung paano ko tinalikuran ang lahat para sakanya noon. At kung gaano ko sya kamahal at kung paano nya ako iniwan ng walang paalam. Noon.
They said that past is past. Bawal na raw balikan kung ano man ang nangyari noon kasi tapos na iyon at dapat nang ibaon sa limot. But why? Bakit kumirot ang puso ko at bumalik ang sakit na matagal ko nang kinalimutan?
He was my first.
My first kiss, hug, date and sex. Binigay ko na sakanya ang lahat ng pwede ko'ng ibigay. Kaya masakit para sa akin nang iniwan nya ako.
He grabbed my hand and pinned me on my car. Gusto ko syang yakapin at halikan but a part of me wants to kill him.
"I told you to get lost, didn't I ?!"
"Stop acting like a bitch Klare. You're still my kitten." Lumapit sya sa akin and he touch my cheek. My tears keep rolling and I couldn't stop crying.
"I'm not the same girl you used to know Xyven." I told him trying to convince myself that I'm not the same girl who used to be his.
"Prove me wrong." Madiin nyang sabi at hinalikan ako. Isang mainit at mapusok na halik na gustong-gusto ko. Gustong-gusto ko parin lahat ng init ng ibinibigay nya.
He moved closer and grabbed my butt pressing his body into mine. He still gives me feeling just with his touch.
He opened my car and push me inside without breaking our kisses. I don't know how he'd got my car's remote but damn, who cares?
He deepened our kiss and started to touch my breasts. I let him. I let him because I love the electricity he's creating deep inside me.
Binaba nya ang upuan at hinayaan akong mahiga sa shotgun seat. Hinalikan nya ako sa labi pababa sa aking leeg. I moaned with his kisses. Nakakalasing at nakakawala ng ulirat.
Itinukod n'ya kanyang isang kamay upang suportahan ang kanyang bigat at hindi ako maipit.
He unclasp my brassiere without sweat ng hindi man lang bumibitaw sa paghalik sa akin.
Ibinaba nya ang aking black dress at tuluyan ng hinubad ang saplot na nagtatago ng aking malulusog na mga bundok.
His breathing became ragged and a soft groan escaped from his mouth. I would still love hearing him groan knowing that he likes what he's doing.
He put my breast in his mouth kissing, sucking and licking it using his expert tongue while he's playing my other breast with his hand.
Halos mawala na ako sa aking katinuan dahil sa kanyang ginagawa. Halos malagutan na ako ng hininga sa sarap na hatid ng bawat haplos n'ya sa aking malulusog na dibdib.
Naglakbay ang isa n'yang kamay patungo sa aking tiyan pababa sa aking. Paulit-ulit nya itong ginagawa na parang bang tinutukso n'ya ako at masasabi kong nagugustuhan ko naman talaga iyon.
"Oooh. F-fuck Xy-xyven." . I moaned. I felt him smile in my breast. He really likes it when I'm frustrated.
He touch my folds and stroke his experienced and expert hand into it. He keeps on playing with my clit using his thumb. Dahan dahan na bawat haplos n'ya doon ay ramdam na ramdam ko.
He kissed my lips again, my neck and slowly going down my belly. He kiss my belly while he insert his finger into my womanhood kahit na may suot pa akong panty. A moan escaped from my mouth.
He's looking into me using his dark and lusted eyes while he's removing my panty using his teeth. He looks so damn sexy by what he's doing.
With just a blink of an eye, I saw myself naked in front of him. Hindi ko na alam kung tama pa ba ang ginagawa ko pero wala na akong pakialam dahil ang gusto ko ay ipasok nya ang kanyang malaking pagka'lalake sa akin.
He kissed me down there expertly na para bang ginagawa nya yun sa buong buhay nya. He grabbed my boob while his other hand's on my vagina, fondling and touching it.
He inserts another finger and I almost shout in ecstasy.
"Oh shit Xy. Oh God!" Impit na sabi ko sakanya habang labas-pasok ang kanyang mga daliri sa aking pagka-babae.
"Oh my. Faster. Fuck. I'm almost t-there! Yes. Like that. Ugh. Ughhhh." My muscle tensed, at nanginig ang aking mga binti at yun na ang hudyat na umabot na ako sa aking sukdulan. Ngunit alam kong hindi pa natatapos iyon doon dahil alam ko'ng may pangalawa o pangatlong langit pa.
"I'll do you. I'll make you moan my name in pleasure, Klare."
"Make Me Xyven. Make me, please."
"My pleasure baby.." with that he enter me in a swift move.
He moved in and out inside me. Pumping me so hard that I moan his name in every thrust. I grabbed his nape and kiss him hard inserting my tongue into his mouth invading it's territory.
"Oh s-shit. Harder baby! Fuck me more. Faster p-pleaseee.!" I told him.
He obeyed me and thrust fast, deep and hard na halos makalimutan ko na ang aking pangalan sa sobrang sarap na ipinapadama nya sa akin.
"I'm almost there!" Sigaw ko sakanya sabay sabunot sa kanyang buhok dahil hindi ko na alam kung saan ibabaling ang aking ulo.
"Hold it still baby. Wait for me. Alright?" He pump hard. Kung kanina ay halos makalimutan ko na ang pangalan ko ngayon yata ay kahit kung saan ako nakatira ay di ko na maalala.
"Ahhh. Ahhh. Oooh God. Baby. Yeah." I moan like It's a part of our rhythm.
"Cum with me baby." And with that I came with him.
Mabilis ang aming paghinga na para bang inatake kami ng asthma.
Hindi ko inakala na sa unang pagkikita namin matapos ang apat na taong pagkawala nya ay ito ang mangyayari.
Sa loob ng masikip na sasakyan ko, hubo't-hubad habang ang kanyang pagka'lalake ay hindi pa nabubunot sa aking pagka-babae.
Kung paano namin nagawa ang bagay na iyon nang hindi alintana ang sikip ng kotse ay hindi ko alam.
BINABASA MO ANG
Flaming Desire #Wattys2016
General FictionRATED SPG Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. For Xiarra Klare Mendoza love means him. Binigay niya ang lahat ng meron siya kahit na...