Desire 4

294 45 13
                                    


#CheapEroticMove

I decided to take a nap in my swivel chair after helping my staffs and fixing some errands. Hindi naman mahirap ang aking ginagawa dahil masisipag naman ang aking mga trabahante pero sa isang business ay hindi talaga maiiwasan na magkaroon ng problema.

I was dreaming that someone gently touched my face, he pinched my cheek and chuckled in a sexy way. He put some strands of my hair behind my ear so he could see my face, then he placed his forehead into mine and put a kiss on my nose.

He scooped and lay me in my couch so I would feel comfortable. He then stared at me and lay down beside me. The man in my dreams kissed me softly but I want more so I grab his nape to deepen the kiss.

He slid his tongue on my mouth so he could taste me more, I bite his lower lip to arouse him more and would kiss me more and more. I felt something hard on my wet pussy so I touch and started massaging it then the man groaned. Realization hit me. I'm not dreaming!

I open my eyes and saw Xy with his cheeky grin. I just felt myself blushing with what just happened.

I thought I was wet dreaming but I was not! We really are making out on my office's couch while I'm half asleep.

I pushed him not that hard but enough para mapahiga sya'ng muli sa couch at makaalis ako sa pagkakadagan nya sa akin. He stared at me with his amused look. Damn! Bakit ang hot nya?

I cleared my throat and look at him but seeing him grinning makes me wanna drive him hard. I heard him chuckle and that stopped me from imagining naughty things against him.

He massaged his chin nang hindi man lang tinatanggal ang kanyang ngiti. He really likes it when I'm blushing huh?

"Where do you want to eat, baby?" Tanong nya sa akin na para ba'ng enjoy na enjoy sya'ng nakikita akong pulang-pula.

"Ikaw ang bahala at wag mo akong tawaging baby dahil alam nating dalawa na hindi ako sanggol." Mataray ko'ng sabi upang pagtakpan ang kahihiyan na nangyari kanina.

Akma na sana akong aalis ng bigla nya'ng hinablot ang aking kamay at pinaglakbay ang kanyang kamay sa aking baywang. He look at me intently and give me a swift kiss.

Nang makarating kami sakanyang sasakyan ay sya na mismo ang nagbukas nun para sa akin, hinayaan ko na sya'ng gawin yun dahil noon pa man ay natural na sakanya ang ganun. He's indeed a true gentleman. He went to the driver's seat and leaned towards me. Pigil hininga ang ginawa ko habang hinihintay ang susunod nya'ng gagawin. He leaned more closer, so I close my eyes waiting for his kiss, instead I heard a click. My face turned crimson red when I realized that what he did was to buckle the seatbelt for me.

Yumuko ako para hindi nya makita ang aking mukha na pulang-pula. He held my chin and smiled at me, a real smile this time and kissed me. He buckle his own seatbelt and drive. Hinawakan nya ang aking kamay at ang isa naman ay nakahawak sa manibela. I smiled with his gesture because I find it sweet and possessive.

He stopped in front of a five star hotel. Lumabas sya ng kanyang sasakyan at umikot para pagbuksan ako ng pinto and give his car key to the valet.

We went to the hotel's restaurant holding hands. May mga tumitingin sa amin habang kami ay naglalakad lalo na ang mga babae. Sino ba naman ang hindi mapapalingon kung may kasama kang Greek God? Xyven looks like God's perfect creation, na para ba'ng tinutukan at hindi nagmadali ang panginoon sa maghulma sakanya. He has a brown deep eyes na hindi ka magsasawang tingnan, clean and thick eyebrows, perfectly pointed nose, a thin pinkish lips and a body to die for. He looks like a God from Mt. Olympus for effin' sake!

He moved a chair for me and sat on the chair in front of me. A waiter gave us a menu and I let Xyven decide about the food. The waiter pour some wine to our wine glass, he then take a sip of his wine. After a couple of minutes the waiter served our food and he has a good choice of food I tell you.

Tahimik kami habang kumakain pero masasabi ko naman na hindi ito awkward. I felt something rubbing on my legs kaya sinilip ko ito at nakita ko na paa iyon ni Xyven. Marahan ko'ng sinipa ang kanyang paa upang tumigil sya at binigyan sya ng isang matalim na tingin but he just grinned. Matapos ang ilang minuto ay bumalik na naman ang kanyang paa sa paghagod sa aking legs, hanggang makarating na ito malapit sa aking pagka-babae. Halos hindi na ako makahinga dahil sa pagpipigil ko na huwag dumaing. I look tensed but Xy seems pleased seeing me aroused with his touch.

I excused myself at mabilis na pumunta sa comfort room. Mabilis ang paghinga na ginawa ko habang nakasandal sa pinto para suportahan ang aking sarili dahil sa palagay ko ay matutumba ako kung hindi ako hahanap ng masasandalan. Lumapit ako sa salamin at tiningnan ang aking sarili na may mapupungay na mga mata, I look at the door when it opened and I saw him enter the comfort room. He pinned me to the wall and kiss me. I open my mouth to give him the access of kissing me more, he slid his tongue and French kiss me. He push me into the cubicle at walang sabi-sabing binaba ang aking tattered jeans. He leveled his face to my pussy, brought my leg to his shoulder and kissed my folds. He played with my clit using his tongue and Gosh! I love what he's doing to me. He slid his finger to my wetness up and down. I tried to suppress my moans but I can't help it! I cried for his name until I felt something building inside me. Nainis ako ng bigla nya'ng tinanggal ang kanyang kamay sa aking pagka-babae, tumayo sya at mabilis na hinubad ang kanyang slacks hanggang sa kanyang tuhod. Hinila nya ako patalikod at walang sabi-sabing ipinasok nya ang kanyang nag-aalburutong pagka-lalake. I leaned forward while he's doing the job fast and deep. Mabilis na mabilis. He cupped my breasts kahit na suot ko pa ang aking bra but he doesn't seem to care. I moan and moan with his fast thrust. He showered my back some butterfly kisses. I'm moaning his name nang biglang may pumasok sa CR! Marahil ay nasa dalawa o tatlo sila pero who cares?! I'm almost reaching heaven. After some hard and deep thrust I came with him.

Mabilis ang pag-aayos na aming ginawa at hinintay na lumabas ang mga babaeng pumasok kanina. Nang maramdaman namin na wala ng tao ay magkasabay kaming lumabas ng comfort room na para ba'ng walang nangyari.

Flaming Desire #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon