#Exercise
Naalimpungatan ako nang may maramdaman akong nakayakap sa akin at nang lingunin ko ito ay nakita kong si Xyven pala ang lalakeng iyon. Sabagay sino pa nga ba? Hindi naman ako natutulog kasama ang ibang lalake. Nilingon ko ang kanyang bed side table at nakita ko sa digital clock na 4:27am pa lang. Nilibot ko ang aking paningin at nakita kong hindi ito ang aking kwarto.
Tiningnan ko ng mabuti ang natutulog na si Xyven, sinusulit ang bawat segundo na katabi ko sya kasi alam ko mamaya, bukas o sa susunod na araw ay iiwan nya rin ako ulit. Dahil kung ano man ang nangyari sa amin kagabi ay wala iyong kasiguraduhan.
Hinawakan ko ang kanyang mukha at kinintilan ng masuyong halik ang kanyang noo. I softly touch his forehead like it'll break, planted a kiss on his pair of eyes, I also kissed his perfect nose, his cheeks, his chin and those lips that every woman would love to kiss. Akin ka na ba ulit Xy o baka naman pinahiram mo lang ng isang gabi ang sarili mo sa akin?
Hindi ko namalayan na tumulo ang aking mga luha. Naalala ko na naman kung paano ako umiyak at nasaktan ng sobra sa biglaan nyang pang-iiwan sa akin noon. Sinabi ko noon na hindi na ako iiyak ng dahil sakanya pero hindi pa rin pala. Akala ko tapos na ako sa stage na baliw na baliw ako sa kanya pero hindi pa rin pala. Hanggang ngayon pala ay siya pa rin. Kahit sinong lalake ay hindi siya kayang pantayan. Kahit sinong lalake ay walang kakayahan na palitan ang isang Xyven de Silva sa puso ko.
Mabilis ko'ng pinunasan ang aking mga luha ng maramdaman ko na gumalaw sya. Seeing him slowly open his eyes is a breathtaking view. He smiled at me like he always do when we're still together and involuntarily I smiled back at him. Gigising ba akong muli na siya ang unang tao na bubungad sa akin?
He moved closer to me and kissed my lips. I kissed him and grabbed his nape like I'm too hungry to refuse his hot kisses. I miss doing this and who am I to say "No" to him? Maybe, I'm still the same girl who loves him, a lot.
Pumaibabaw sya sa akin at tinanggal ang kumot na nagtatakip sa aking magandang katawan. Ipinaglakbay nya ang kanyang kamay sa aking katawan na bawat haplos nya ay nakakatuyo ng lalamunan. His kisses became more needy and passionate. His lips traveled through my neck leaving some kiss marks and all I could ever do is push his lips to kiss me more.
Tumingala ako to give him more access into my neck, biting them, leaving marks and licking it. Again and again. I might give my body to some strangers that I met at the bar but it would always be him, that I'll love.
He kissed me going down to my mountains, licking and cupping the other one with his hands. He played with my boob using his tongue, encircling it, licking and would slowly bite it. He's really expert in giving me this feeling.
He touch me down there and I know I'm wet for him. I'm too aroused to care. All I want him to do is to make us one.
I touch his manhood, stroke it up and down in my own rhythm. I brushed his huge and big manhood into my wet pussy feeling it and loving it. I slowly insert it into mine and I felt him getting bigger and bigger. I move under him while he's busy with my boobs. I pushed him so I could be on top, I grab his hair and move fast and deep.
He groan and moan my name repeatedly while I'm driving him fast. His groan is like a music to my ears, he voice sounds sexy.
He hold my waist para alalayan ako sa aking pag-galaw at nang maramdaman ko'ng malapit na ako ay mas binilisan ko pa ang aking pag-galaw. Sa bawat galaw ko ay mas lalong lumalakas ang kanyang boses, kaya naman mas ginanahan ako sa aking ginagawa.
"Ughhh. Shit baby. Yes that's it. Drive me like you're driving your Lamborghini. Ughhh." I obliged moving faster like what he wants me to do.
He grabbed my hand at pinatalikod ako. I used both of my hands to support my weight, I know what he wants and he like to fuck me from behind. Well, this is my favorite position because he could make me cum in a heartbeat. He inserted his cock in a blink of an eye fast, deep and so hard. He banged me like a mad ape and I love what he's doing to my body. Tagaktak ang aking pawis pero hinayaan ko ito, naghahalo na ang aming pawis pero wala ni isa sa amin ang may pakialam. He kissed my bare back leaving marks and grabbing my boobs like he's getting some support. Imbis na masaktan ako ay lalo lamang akong na-arouse. I sound like a bitch but who cares? He's my personal fuck boy, and I'm his bitch.
"Ohhhh. I-im almost there." As if on cue he hold my waist and move madly.
My body tensed and I felt my wall getting tight telling me that I'm cuming. In a minute or two I came with him and I could say that I would like having this kind of morning exercise.
What a great kind of exercise, kung ganito araw-araw ay walang problema sa akin.
Kagigising pa lamang namin ay pagod na pagod na kaagad ako, kaya naman bumalik akong muli sa paghiga. Naubos yata ang energy na inipon ko sa pagtulog ko kagabi.
Naramdaman ko naman ang pag-upo niya sa aking tabi at paghalik niya sa akin ulo. Matapos niya iyong gawin ay unti-unti siya gumalaw upang tumayo saka siya dumiretso sa banyo, marahil ay maliligo na ito.
Dahil sa sobrang pagod ko ay gusto kong matulog muli, kahit naman malate ako ay walang kaso, pero kailangan ko parin pumasok sa opisina. Mag-iipon lang ako ng kahit konting energy bago ako babangon dahil drain na drain ako. Ipinikit ko ang aking mga mata saka natulog ng nakangiti.
BINABASA MO ANG
Flaming Desire #Wattys2016
General FictionRATED SPG Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. For Xiarra Klare Mendoza love means him. Binigay niya ang lahat ng meron siya kahit na...