#deSilva'sChance
Pagkatapos ng nangyari kanina sa restaurant ay naging awkward na ang lahat para sa aming dalawa, mula sa byahe pag-uwi ng bahay hanggang matapos kaming maghapunan. Laking pasasalamat ko na lamang dahil hindi iyon alintana ni Dane.
Dane asked me if how was my day when I told him that it's fine ay ang kanyang daddy naman ang kanyang kinulit. They look so close na para ba'ng magkasama na sila mula pagkapanganak kay Dane, dahil siguro iyon sa tinatawag na lukso ng dugo or whatsoever.
Si Nay Lusing na ang nagligpit ng aming pinagkainan dahil matapos ko'ng kumain ay umakyat na ako. Ayaw pa sana ni Dane but I told him that I have lot of works to do.
Hindi na muna siguro ako uuwi sa condo lalo pa ngayon na dito na rin umuuwi si Xyven, nagpaalam kasi ito after dinner na uuwi muna sya sa kanyang bahay para kumuha ng damit.
Naligo na ako at nagbihis ng pangtulog kahit may gagawin pa akong mga trabaho. Binuksan ko ang pinto ng may kumatok at halos matumba ako sa gulat ng makitang si Xyven ang taong iyon.
"Dane told me that we'll sleep together."
"It's not necessary Xy, you see, vacant ang guestroom."
Sasagot na sana siya ng biglang sumulpot si Dane na nakabihis na ng pangtulog.
"Mom, Daddy and I, will sleep here together with you."
Aayaw pa sana ako pero nauna ng pumasok si Dane at sumunod naman ang damuho n'yang ama. They're invading my privacy!
I roll my eyes dahil alam ko naman na hindi ko kayang hindian ang anak ko. Papagitnaan na lamang namin si Dane total ay malaki naman ang aking kama. Huwag lang talagang magkamali si Xy na lumapit sa akin dahil baka mabayagan ko sya ng hindi oras. May tama bang oras sa pangbabayag? Tsss.
Bumalik na ako sa aking pwesto sa harap ng laptop ko para tapusin ang dapat tapusin habang ang dalawa naman at nasa kama at may pinapanood sa laptop ni Xyven. Hindi ko alam kung ano ito at ayoko naman magtanong, ni hindi ko nga napansin na may dala itong laptop kanina ng pumasok ito.
I focused myself with my works and when I'm done, ay dumiretso na ako sa CR para umihi, naligo na rin akong muli para magtagal ako dahil gusto ko'ng tulog na ang dalawa paglabas ko, I don't wanna talk to him dahil takot akong umiyak na naman. Paglabas ko ay nakita ko'ng tulog na si Dane at itinatabi na ni Xyven ang kanyang laptop para matulog na rin. I sigh.
Pumuwesto ako sa kabilang side ng kama para mahiga sa tabi ni Dane tulad ng plano ko. Bakit naman kasi ako tatabi kay Xy diba? Remember, marrying me is not his option. Option his ass! Ang sarap nya'ng bugbugin at sakalin pero dahil ama sya ng anak ko ay huwag na lamang.
Humiga ako ng maayos at hindi na sya pinansin. Ano naman ang sasabihin ko sa kanya kung sakaling kibuin ko sya? Goodnight? Alam ko sa sarili ko na hindi maganda ang gabi ko kung kaya bakit pa ako makikipag-plastikan sa kanya?
Pumikit ako ng mariin, pinipilit ang sarili ko na matulog na, hindi pa rin kasi ako dinadalaw ng aking antok. I open my eyes slowly at ng tuluyan ko ng mabuksan ang aking mata ay napamura ako. Fuck him! I mean shit!
"Ano ba Xyven?!" Bulong ko sa kanya.
"Let's talk please. I can't sleep thinking that I hurt you or you're mad at me."
"I'm not mad or hurt for your cock's sake!"
"Then let's talk to calm my cock's nerve."
Ang bastos ng bibig ng lalakeng ito!
Dahan-dahan akong tumayo para hindi magising si Dane, kinuha ko ang aking robe na nasa gilid ng kama at isinuot ito, lumabas ako sa terrace para doon na kami mag-usap. Nakita ko'ng sumunod naman sya sa akin kaya tumayo ako sa may railings.
BINABASA MO ANG
Flaming Desire #Wattys2016
General FictionRATED SPG Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. For Xiarra Klare Mendoza love means him. Binigay niya ang lahat ng meron siya kahit na...