Desire 24

143 31 7
                                    

#KlaVenPDAmoments

Yesterday was Dane's 4th Birthday at tulad ng kanyang gusto ay Superheroes ang kanyang theme. He was very happy when he saw the venue and his visitors wearing their costumes. Dane looks cute with his Ironman costume, mine's Wonderwoman and Xyven's Superman.

Nang makita niya pa sina Zac at Kia na kumakain ng marshmallows sa chocolate fountain ay nagtatakbo ito. His smiling face gives a contentment feeling deep within my heart.

Nagkaroon din ng program kung saan may mga batang sumayaw at kumanta. Marami rin ang mga batang sumali sa mga games na inihanda ng organizer. There's a part na pinasayaw ang mga bata ng Tatlong Bibe at si A ang naglead, feel na feel pa nito ang pagiging leader ng mga bibe. The organizer, caterer and the emcee performed Running Man Dance, sinali rin nila si Dane kaya naman todo ang ngiti nito. He really enjoyed his day.

When the Emcee called me and Xyven ay todo cheer pa ang mga bisita dahil noong una ay ayaw nitong umakyat sa mini stage. Todo pilit nga ako sa kanya na sumayaw nang pinatugtog ang Trumpets. He was so hot! Halos di na nga ako sumayaw dahil tutok na tutok ako sa kanya habang sumasayaw. Tawang tawa nga ako sa kanya kasi feel na feel niya ang pagsayaw lalo na noong nag-grind challenge! What the! If I can only put him on my pouch ay ginawa ko na. He was so damn hot while grinding like a stripper. He even grind on me!

Pulang pula nga ako sa hiya dahil dun. He really enjoyed grinding on me, may pahimas himas pa siya ng kanyang abs habang sumasayaw.

Puro tilian ang nangyari. Parang naging club tuloy ang birthday party ni Dane dahil sa kanya.

Ang mga mata nga ng ibang bisita ay halos hindi na matanggal sa kanya at baka nga hinubaran na nila si Xyven sa kanilang isipan.

When he finished dancing ay panay ang biro ko sa kanya, pikon na pikon na nga ito sa akin kaya nakatanggap ako ng ilang irap galing sa kanya.

All in all the party was great. Everything's under control, indeed, magaling ang kinuhang organizer ni Xyven. After the party ay nakatulog agad si Dane. Marahil ay napagod ito ng sobra. Kahit nga kami ni Xyven ay napagod rin kaya noong gabing iyon ay natulog kami ng maaga. For short walang exercise na nangyari if you know what I mean.

Kinabukasan ay nagising ako na may isang Xyven Dane de Silva na humahalik sa aking balikat. Minulat ko ang aking mata at nakita ko sa digital clock na alas nuebe na nang umaga. Dane must be awake!

Mabilis akong tumayo mula sa pagkakahiga. Pupunta na sana ako sa banyo para makapaghilamos nang bigla akong hilain ni Xyven sa baywang, kaya napahiga akong muli.

"I'm still sleepy, chief." bulong nito saka isiniksik ang mukha sa aking leeg.

"Baka gising na si Dane. Halika na!"

Imbis na tumayo ay lalo lamang nitong hinigpitan ang yakap sa aking baywang.

Gustuhin ko man na bumangon ay hindi ako makagalaw ng maayos. Umayos ako ng higa at kinuha ang aking cellphone sa gilid ng kama.

I opened my front camera at nagselfie. Ang cute! I'm widely smiling while Xy's sleeping beside me.

I open my facebook account at saka nagstatus.

Good morning to this man who gave me another definition of the word "love". I love you, Xyven.

 I love you, Xyven

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Flaming Desire #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon