Desire 14

193 39 5
                                    

#TheMakingofLittleKlare

Today's the Anniversary of MGC. I'll be going there with Xyven and Dane. Unang beses na a-attend kami ng party bilang isang pamilya, my parents would be glad dahil alam nila na ito ang magpapasaya sa akin. I know na hindi man sila sang-ayon sa naging desisyon ko ay susuportahan pa rin nila ako.

While Xy and Dane are busy preparing their suits ay nagblow-dry na ako ng buhok dahil katatapos ko pa lamang magshower.

I look at my self in the mirror, I'm a grown-up woman now who has a little boy and a complicated relationship with the one I love.

I'll be wearing a black long gown, long sleeve ito ngunit ito ay ginamitan ng see through na tela, it's neckline is deep ngunit hindi naman malaswa tingnan but the back is bare. The skirt is flowy kaya naman elegante itong tingnan.

I still remember kung gaano kakunot ang noo niya nang isukat ko ito noong isang araw sa boutique, sabi niya pa ay sana hindi na lamang ako nagdamit. He's insane!
Wearing a gown like this is every girls' dream.

Isinuot ko ang aking gown na nakalapag sa aking kama at isinuot ito, it's perfect! Kitang-kita ang magandang kurba ng aking katawan, na sabi pa nila ay parang wala pa raw anak.

Umikot ako sa harap ng salamin at tiningnan ang aking pigura, ngumiti ako but the girl in the mirror's smile is shallow. Hindi umabot ang kanyang ngiti sa kanyang mga mata.

I calm myself and put my make-up on, light lamang ito dahil sabi nila ay bagay raw sa akin ang light make-up. Labas na labas raw kasi ang natural ko'ng ganda.

Umupo ako sa aking kama at iniabot ang aking sandals na may 6inches heels at isinuot ito. I stand up confidently and strike a seductive pose. Napatawa na lamang ako sa aking ginawa.

My room's door open and there, Xyven, enter my room. His smiles were beautiful, his dark brown eyes were hypnotizing and he looks like an Olympus God who'd attend a party. He puckered his lips and moves closer to me. I smiled into him and put my arms around his nape, give him a peck on his lips and smiled again. But this time I know my smiles' true.

I saw him smile a little but he stopped himself bago pa man tuluyang lumabas ang kanyang matamis na ngiti.

"You're amazing, chief." I saw compassion and love in his eyes when he whispered those words.

"Just amazing, baby?"

Ngumisi ito at hinila ang aking baywang palapit sa kanya.

"Pretty, Sexy and Amazing." Dahan-dahan na sabi niya ngunit may diin ang bawat salita.

I blushed. I heard him laugh sexily.

"C'mon sexy, Dane's waiting downstairs, baka maghintay iyon sa baba ng matagal kapag nanatili pa tayo rito."

Pinalo ko ng mahina ang kanyang braso dahil umandar na naman ang kanyang kapilyuhan.

Sabay kaming bumaba sa hagdan at napangiti ako ng makita ko si Dane na nakasimangot, nabagot siguro ito sa kahihintay. Tumunghay ito at lumingon sa amin, dahan-dahan itong ngumiti at kitang-kita ko ang kislap sa kanyang mga mata.

"Mom and Dad looks good together!" Sabi niya na may palakpak pa. He looks delighted seeing his parents together, well who wouldn't be?

"Well, son, I'm handsome and your mom's pretty, that's why." Seryosong sabi naman ng kanyang ama, but a smile eacape from his lips. Nilingon niya ako at hinalikan sa noo.

"Oww! No wonder why I'm pretty handsome too!" Masayang sabi ni Dane. He's handsome like his dad dahil kuhang-kuha niya halos lahat ng features nito. But well, I'm his mom at may kaunting naiambag rin naman ako sa kanyang ka-gwapuhan.

Flaming Desire #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon