Chapter 9

500 20 10
                                    



Risha's POV

"Fvck." Matapos ang ilang sandali ay narealize nya na hindi nya mabubuksan ang pintuan. Psh, tanga. Dahan dahan akong lumapit sa likod nya.

"Boo!" Hinawakan ko ang likod nya kaya naman nagulat sya.

"BWAHAHAHAHA" Pagharap nya kasi ay takot na takot ang itsura nya na parang nakakita ng multo. Kung sabagay akala nya siguro'y patay na ko. Nang makarecover na sya ay agad nya na naman akong sinakal. Pero dahil ready na ako at mas maliit ako sa kanya ay madali akong nakatakas at pumailalim sa pagitan ng hita nya. Nang nasa likod nya na ko ay malakas ko syang sinipa sa likod nya kaya naman napadapa sya sa sahig. Agad akong umupo sa likuran nya at tinusok ang isang parte sa may batok nya. Naging dahilan ito para maparalyze sya. Agad kong kinuha ang posas.

"tsk, tsk. Pinakawalan na nga kita inabuso mo naman, balak mo pa kong patayin. Too bad magkaaway kami ni kamatayan." Sinasabi ko it habang pinoposas ang kamay nya sa may likuran nya. As usual tiningnan nya na naman ako ng masama. Pasalamat ng sya di ko sinipa si pututoy nya eh.

"Fvck. What have you done." Galit na sambit nya sakin.

"Wag kang mag-alala hindi ka naman mamatay diyan, temporary lang yan, wala kasing forever."

*glare*

"Ayusin mo nga yang mata mo! Dukitin ko yan eh." Inarte ko naming dudukitin ko ang mga mata nya kaya naman napapikit sya. Aww cute.

30 minutes na ang nakakalipas pero hindi pa din sya nagalaw. Ang alam ko ay 15 minutes lang epekto nun, nagkamali ba ko? O baka naman nag iinarte sya?

"Hindi ka talaga makagalaw?" Tanong ko sa kanya. Hindi nya ko sinagot. Sinipa ko ang binti nya, sa parte kung san sya nabaril. Nakita kong napapikit sya marahil sya dahil sa sakit.

"Oy! Sumagot ka." Hinawakan ko naman ng madiin ang kanang balikat nya kung saan din sya nabaril. Tiningnan nya na naman ako ng masama. Ok. Mukang paralyzed pa nga sya sigurado namang papalag sya kung umaarte lang sya.

"Tinatamad na ko. Magsalita ka." Kausap ko sa kanya. "Bat ka naging ganyan? Bakit ka pumapatay ng tao? Ano ang dahilan?" Saglit kong nakita ang kalungkutan sa mata nya pero hindi din nagtagal ay nag-alab na naman ito sa galit.

"Tss." Yun lang ang sinagot nya.

Matapos ang ten minutes ay nakakagalaw na uli sya. Tinulungan ko syang makatayo.

"Tara. Papaliguan na kita." Mamaya kung ano na naman gawin nito. Hinila ko sya papunta sa banyo at agad ko syang pinosas sa isang tubo, yun yung pinagsasabitan ng mga damit.

"You'll rape me." Sambit nya.

"Gago, kapal mo."

"Tss."

"Hubad na." Utos ko sa kanya.

"Why don't you?" Hinahamon ba ko nito? Lumapit ako sa kanya at sinira na ang tshirt na suot nya. Halata namang nagulat sya sa ginawa ko. I smirked.

"Wag mo kong hinahamon ah. Di mo ko kilala."

Kinuha ko ang shower at binuksan ito tinapat ko ito sa kanya iniwasan ko ang kanang balikat nya. Pasalamat nga sya di ko yun binasa. Nang nabasa ko na sya ay kinuha ko ang sabon at sinimulang sabunan ang katawan nya. Habang sinasabunan ko sya ay napansin ko ang napakadami nyang peklat halos sa buong katawan, karamihan dito ay mukang latay ng latigo.

Jaxx's POV

The fvck's wrong with this woman. She's really creeping me out.

She's here with me in the bathroom and she's scrubing soap all over my torso.

"Hi sexy boy." She said while winking and biting her lips. She creepily leaned on me. "Ayan, mabango ka na, let's have sex. Ang tagal ko nang nagpipigil eh. Rawr." She acted liked a fvcking lion. The hell?! I can't move my fvcking body because I'm handcuffed to a tube.

"Fvck off!" I yeld. Is she trying to rape me?

"Wow, yan ang gusto ko, pabebe. Ikaw talaga bebe boy, I know you want me too. Don't deny it." She's disgusting.

"Come on, loosen up, let go." She massagad my chest while saying it.

"Whore."

"I know." She kneeled infront of me. She unzipped my pants. W-what the fvck?! My buddy down there is getting hard. Damn this woman.

"Oh, your lovely bird is saying hi to me." She told me while pointing to my buddy. Damn it.

She removed my underwear and my thing was exposed to her. What is she trying to do?! I was shocked when I saw her stroke it with her own hand.

"Like it?" She teasingly asked. Of- course. I mean of course not!

"Ohh God." I moaned. Fvck this whore. "Don't s-stop." It's really overwhelming.

She was about to place my thing on her mouth when she stopped midway.

"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!" The fvck?! Her eyes widened as if she's really shocked. She quickly ran outside.

"Jane! Buksan mo tong pinto! Janeeeee!!!" She yelled.

Bitch. I was enjoying the moment. She'll surely pay for this. Now, how will I finish my bath? I'm getting cold.

"E-eto susi." She threw a key over me. Good thing I caught it with my free hand. "S-sorry." She quickly ran outside.

Weird bitch. I unlocked the handcuffs and finished bathing.

Risha's POV

WAAHHHHHHHHHH!!!! Bakit bakit kelangan mangyari yun? Bakit sya lumabas. Ahhh! Ginulo ko ang buhok ko dahil sa hiya at inis. Agad akong tumapat sa salamin at kinausap ang sarili ko.

"Pakyu kang malanding babae ka. Bat ba basta basta ka na lang sumusulpot?" Tiningnan ko ang leeg ko, may hugis lipmark na kulay pula sa leeg ko. Bihira lang lumabas ang malanding to dahil in the first place ay wala naman syang pedeng landiin.

Aissh! Ginulo ko uli ang buhok ko. Naalala ko na naman. Muntik ko nang isubo y-yung pututuy nya. SHIT!!! Ano nang muka ang ihaharap ko sa kanya? Sabihin ko kaya sa kanya ang totoo. Tama tama. Baka ma misunderstand sya. AY TAKTE TALAGA!

Nandito ako sa tapat ng kwarto ni Jaxx. Di ko alam kung papasok ako nahihiya ako. Aish. Nakatingin ako sa may one way mirror. Nakikita ko sya pero siguradong hindi nya ko nakikita. Bahala na nga.

Binuksan ko na ang pinto at halatang nagulat sya ng makita nya ko.

"A-ano y-yung s-sa kanina. Hindi ako yun pramis!" Nakita kong naguluhan sya sinabi ko.

"I mean-" Bumuntong hininga muna ko bago nagpatuloy.

Jaxx's POV

"I mean- I have a multipersonality disorder. Marami akong mga personality at sumusulpot na lang sila kung kelan nila maisipan depende sa mga situations. At yung nangyari kanina sa cr, hindi ako yun." So that explains why she is acting weird.

"So?" I don't get it, why is she even explaining? As if I give a fvck.

"A-ano, iready mo na ang sarili kasi for sure makikilala mo pa ang ibang personalities ko."

I just looked at her. I.Don't.Care. It's actually fun seeing her act differently. Interesting. I'll be staying here for a month right? Might as well enjoy it. Actually I think I want to change, I've had enough of bullshits in my life. Call me a coward but I'm actually afraid of dying, Ironic isn't it? I kill but I'm afraid to be killed.

I must admit I'm grateful to her for saving my life but still, I'll make her suffer. Let'see how she'll handle me.

A Criminal Lover ||VRene|| [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon