Chapter 30

4 0 0
                                    

Ngayon ko lang napansin na wala palang prologue yung story ko. Hahaha nasa description naman eh. :D Excited lang yata akong mag chapter 1 agad. Sorry naman. :*

-


Gayle's POV

Hey! Yow! Wazzup!

HAHAHA! Di po ako rapper. Mahilig lang po talaga akong magpatawa kahit na di bagay kasi MAGANDA ako.

OPO. MAGANDA ako. Angal you? Bahala you! HAHAHA


I'm Gayle Andrea Madella, the ever loving sister of Josh Anthony Madella na ever loving din sa kaibigan niyang si Janna Allyn Flores.

TAKTE! Malapit na akong mabilaukan sa sinabi ko ah. Sa taas ba naman nun? :D


"Oo nga ate eh. Dito pa talaga sa ospital na 'to." Tumawa naman siya ng bahagya. "Kelan ka pa nakabalik ate G?" Tanong niya.


Di pa ba nasabi ni Josh sa inyo na magkaibigan kami ni Janna?

Eh mahina pala yung kapatid kong torpe na yun eh! Sarap ihampas eh.


"Kani-kanina lang. Haha masakit pa nga ulo ko eh. Pero ayos lang ako. Ikaw ang dapat nang magpagaling Jans." Sabi ko sa kanya. Napansin ko naman na para bang may hinahanap siya.


"Kung si Josh yung hinahanap mo, nasa labas." Parang nabigla naman siya sa sinabi ko. "Ayaw niya daw kasi na marinig yung ingay natin eh. Hahaha." Pag nabibigla kasi siya, lumalaki mata niya. Hahaha. Sssh.


Halata ever talaga tong si Janna eh. Pakipot din. Hahaha. alam kong nagtapat na yung kapatid ko sa 

kanya.


And kawawa yung panget na yun dahil isang 'sorry' lang yung natanggap niya kay Janna.

Kawawa talaga.


"H-hindi ah." Pagde-deny niya. Mag deny ka pa! Halata masyado!


"Asees. Wag ka na ngang pakipot jan. Sige ka! Sa sobra mong pagiging ganyan, baka mawala yun sa paningin mo ng di mo inaasahan. Alam mo bang mas daig pa ng malandi ang maganda? Eh ikaw! Maganda ka lang! Pero di ka malandi kaya mas maaaring madaigan ka pa nung mga malalanding bararaitang yun. Pero depende na din yan kung papatol yung panget kong kapatid sa kanila. HAHAHA atin atin lang to ah?" Nangasim naman yung mukha niya.

HAHAHA nadala siguro sa mga pinagsasasabi ko. Ang tsismosa ever ko talaga. Ewan ko nga kung saan ako nagmana eh. :D


"G-ganun ba? Ate? Kung papapiliin ka? Sino sa dalawa? Yung MAHAL MO? or yung MAHAL KA?"

Aba. Ako na ata ang babaeng mahilig dyan! Mahilig sa advices. Mapa love man yan, humor, horror. Basta! Lahat.


Bumuntong hininga muna ang ate niyo saka nagsimula sa speech niya.


"Mmmm? Kung ako? Mas pipiliin ko talaga yung MAHAL AKO. Bakit? Kasi pwede mo namang matutunang mahalin yung lalaking mahal ka eh. Kesa naman dun sa MAHAL MO nga, pero may mahal namang iba. At di ikaw yun! Swerte ka nalang kung ikaw yun. Pero kasi Janna, yang mga lalaki kung sila ang papipiliin, mataas ang pride ng mga yan! Mas pipiliin nila yung MAHAL NILA kasi pwede naman silang manligaw eh." Tiningnan ko muna si Janna bago magpatuloy sa speech ko.

I do believe in FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon