What do we have here?

121 5 0
                                    

"Not all girls are made of sugar, spice and everything nice. Some are made of sarcasm, wine and everything fine..." 😏😎

-Someone brilliant (sadly not me) 😂

*****************************************

My name is Samantha Gray Garcia. 17 years old. Senior High sa isang Academy. Sabi nila Emotionless daw ako. Pfft! As if I care..

I don't think I'm Emotionless. I just don't know how to express my self at hindi naman kasi kasalanan pag naturally straight face ka.

Hindi rin naman kasi nila alam na hindi talaga ako emotionless sa kaloob- looban ko...sa labas lang..

medyo sabogg at baliw nga ako eh,,. pero syempre d nila alam yun kasi ang lagi ko lang namang kausap ay yung isip ko eh..

Lagi nalang tinatanong kung bakit Straight face ako o bakit tahimik ako. Akala nila may dahilan kung bakit ganito ako.
Sabi pa nga ng iba na rape daw ako!! grabe diba?!!. RAPE!!? •_•

Geez.,! Kailangan bang magkaroon ng Sob story para matanggap na ganon ka at para hindi iba't ibang storya ang kumakalat?

Anyway, hindi ko naman kailangan magpaliwanag eh. Sa totoo nga, I find it amusing na ung mga tao sa school pinagtutuunan ng pansin ung mga taong tahimik at hindi sila pinapansin..

Talk about prying! tsk. tsk

Let me tell you about my family..

My mom is a doctor kaya minsan lang siya umuuwi.. Pumupunta kasi siya sa iba't ibang bansa kaya ganun.
My dad works at a company. Hotel and Restaurants ung Business Blah Blah! at kung si mommy hindi MINSAN umuuwi, si daddy naman hindi HALOS umuuwi.. yan lang alam ko tungkol sa trabaho nila. Di naman kasi ako interesado at ano mapapala ko dun?! Tss.

Hindi ko nga malalaman ung trabaho ng Parents ko kundi dahil sa Kapatid kong si Jake "Blue" Garcia na 18 years old pero kung umasta parang 8 years old. Isa sa mga guitarist ng bandang Dark Salute. Salute ata eh. Ewan.

Atsaka OO tama kayo!! May colors ung name namin.. buti nalang Gray akin.. at hindi ibang colors... Katakot ah!! pero, ma try nga:

-Samantha Orange...
Yuckk! muntanga lang!? -_-.

-Samantha Green...
... =_=....

Ayy Meron pa! 2 colors naman.. Feeling ko cute!..

- Samantha Yellowish Gold..
SHIT!!! TAE AMFUFU?! .. kala ko cute! *__* tsk. tsk.

Arrgghh! Yoko na nga! basta nagpapasalamat ako sa maykapal dahil GRAY ung akin.

Hindi ko rin maimagine kung Blue sakin.. SMURF lang??!!+_+

Nababaliw na ko.... ×__×

At may idadagdag pa pala ako!
Isa sa mga ayaw ng mga schoolmates ko sakin..
Hindi lang dahil sa Straight face ako,.. kundi dahil rin sa pagiging Straight forward ko.

Well, pag tinatanong ako sinasabi ko ung totoo. Hindi ko naman sasabihin kung hindi totoo at kung hindi ako tinatanong eh.. Sinusunod ko lang naman ung School Rules..
"Honesty is the best Policy"
SEE???...

Hayy!!!Inaantok na ko. May pasok nanaman bukas. .. Ugh! tapos na pala ung sem break.. yan pa ung nakalimutan ko.!

Ngayong back to school na, siguro ibang "nickname" naman ung maiisip nila.. o kaya naman mananatili pa rin ako sa pagiging Ms. Emotionless...

Well, I still don't care....

Miss Emotionless and The BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon