Chapter 28- First Time??!

11 0 0
                                    

Samantha's POV

"YOOOOHHOOOUUU!!!!" sigaw ni Brent nang mas bilisan ko pa ang pagpapatakbo ng motor.

Sa totoo lang, gusto ko nang bitawan yung manubela at takpan yung tenga ko para hindi ko na marinig yung mga tili niya pero masyado ko pang mahal yung buhay ko.

"WWWHOOOOOO!!!!!" sigaw niya ulit at hinigpitan pa yung yakap sa bewang ko.. *blush*

Pero...

Bwisit ang sakit na talaga ng tenga ko!!!

"NGAYON KA LANG BA NAKASAKAY NG MOTOR??! BA'T BA SIGAW KA NG SIGAW???!!" sigaw ko sakanya. Parang ewan!

Binilisan ko pa yung pagpapatakbo kahit hindi ko alam kung san kami pupunta..

"SORRY MINE!! I CAN'T HEAR YOU!!! WWWHOOOOO!!!" sagot niya sakin..

BWISIT!

Itinigil ko yung motor sa tabi. Naramdaman kong lumuwag yung pagkahawak niya sakin..

"Ba't nandito tayo???!!" inis na tanong niya at bumaba sa Motor. Bumaba rin ako at humarap sakanya.

"We are driving for hours at hindi parin tayo nakakarating sa destinasyon natin!!! Paubos na yung gas ooh??!!! Bahala ka jan! You will be paying for the freaking gas!" galit na sabi ko pero sumandal lang siya sa pader at nagsmirk sakin.

"Why. are. you. smirking.?" tanong ko na may diin sa bawat salita.

He just looked at me up and down and I felt like covering my body. Rapist to sabi na ehh!

He leaned on the wall and tucked his hands in his pocket. He looks like a freaking model! Ang gwapo niya nakakainis! with his white shirt and black jacket, his dark jeans and white converse.....Wait-

"Look at us..such a cute couple" he smirked..

"Anong cute pinagsasabi mo?!" pasinghal kong tanong. Kunyari wala kong idea na matching outfits pala kami bwisit!

"Don't act innocent mine... did you creep in my room last night at tinignan yung outfits na inihanda ko?" he smirked again.. Arrghh! That freaking smirk.

"Pfft. Like I would to that!" I scoffed.

"Well, Look..were matching outfits.. what a coincidence don't you think?" tanong niya at bigla akong inakbayan.

"Yeah.. Us matching outfits is purely coincidence kaya manahimik ka na jan at sabihin mo kung pano pumunta dun!" sabi ko sabay tanggal sa akbay niya..

Nakabalik na ako sa kwarto ko. Nagmakaawa si Jake kay mommy at pumayag naman to. Ewan ko kung anong deal nangyari kasi hindi naman basta papayag yung magaling naming ina na basta nalang akong pabalikin sa kwarto.. Maypagka bitch yun eh. Tss..

"I'll tell you the directions pag nasa biyahe na tayo."sabi niya sabay hila sakin papunta sa motor. Tinanggal ko yung hawak niya kaya napatingin siya sakin.

"We need to get going Sam!!" sabi niya at hihilain sana ulit yung kamay ko pero hinampas ko agad yung kamay niya.

"I know that we need to get going kaya nga kailangan kong malaman kung anong place tayo pupunta. I don't believe that you will tell the directions while were driving cause i know that all you're going to do is scream like it's the best thing that's ever happened to you! Kaya sabihin mo na kung saan!.." sabi ko at nagblush siya..

"I-its m-my f-first t-time riding a motorcycle okay?! tss. at dun banda sa Dama yun. I don't know where exactly basta ang alam ko Dama." sabi niya habang nagbublush parin..

Teka...

1st time??! pfft.

Natawa ako sa isip ko.

"I know where that is" sabi ko at sumakay sa motor. He followed at nagsimula na kaming magdrive. At gaya nga ng sinabi ko kanina, he screamed like it's the best moment of his life..

"WWHOOOO!!! I DON'T WANT TO SSTTTOOOPPP!!! AAAARRGGH!!!!! THIS IS THE BEST DAY OF MY LIFFEEEEE!!!! WWHHOOOO!!"

Napailing ako.. It feels like I'm seeing a new side of Brent. Ignorant at the same time annoying and all the time.. gorgeous..I-i mean..Hayy.. There you go. I mean it. He's gorgeous. Really gorgeous.. *innocent smile*

********************************

Brent's POV

"Ahhhh!!!"

Sinalo ko agad si Sam bago pa niya mahalikan yung lupa.

"Tsk. Clumsy.." bulong ko habang tinutulungan siyang tumayo.

She glared at me at naglakad muli papunta sa camp.

Nandito na kami sa Forest ng Dama pero wala pa kami sa Camping Area..

"Matagal pa ba?" tanong ko. Malayo-layo na rin kasi yung nilakad namin. Sana sa Motor nalang kami.. tsk.

"Pwede ba sumunod ka nalang?." She faced me with a scowl. Tss.

I can't really deny my attraction towards her. She impress me in every way. Her sassy remarks, sarcasm, wit... I sighed. I really didn't know that I will fall for this creep. We always fight, argue...but maybe that's where it all starts right?

I shook my head. I think that will not be happening at any moment now. Were going back to America in a few days..

"Susunod ka ba? Mukha kang tanga jan!" Napatingin ako kay Sam. She just gave me a raised eyebrows and a weird look.

"Just walk. I'll follow don't worry.." I smiled at her. Just thinking of leaving makes me sick. I want to stay with her..

"Okay.." she nodded and started walking..

How did I fall for this creep?

She's creepy but also amazing at the same time.. Maybe I have a thing for creeps now.

I laughed inwardly.

That girl will be the death of me.

**********************************

Miss Emotionless and The BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon