Samantha's POV
It's only 5:00 in the morning pero gising na ako.. Hayy.. Pinunit ko yung Sketch na ginawa ko at tinapon..
Gumawa ulit ako. Bura. Punit. Tapon.. Ughhh!!! Napasabunot ako sa buhok ko. Pano ba magdrawing??! Bwisit..
Nandito ako sa Attic. Bumili ako ng Sketch Pad kahapon. May nadaanan kasi akong Store na may mga School Supplies.. At dun ko lang naalala ang Project namin na due today.. TODAYY!!! Ugh!..
Nagdrawing nanaman ako ng Sunset at dagat..
Pisti! Ayoko na!
Hinagis ko yung Sketch Pad at humiga sa Sofa. Mamayang 8:00 may pasok na ako tapos 2:00 after School may work na ako sa Cafe!.. Tsk.
Nagulat ako nang kumalabog yung Pinto ng attic. Nanlaki ang mga mata ko tumayo in a defense stance..
Ang alam ko ako lang yung nakakaalam kung nasaan tong attic ah!.......o may iba pa?
"Sino yan?" tanong ko habang lumalapit pero kumalabog lang ulit ito kaya napaatras ako..
Shit! Baka naman tao yan.. Pero- ang dilim kaya sa attic na to! Maliit lang yung ilaw kaya konti lang yung area na may liwanag.
Bwisit na yan! Masisisi nyo ba ko kung takutin ako?!..
"SINO YAN?!".. sigaw ko ulit.. Ang creepy.. Putek aaminin ko! Natatakot na ko!!!..
*BOOG*
Napatalon ako at napaatras..
Atras lang ako ng atras hanggang sa..
*Toink*
May natapakan ako at natisod..
Aaahhhh!!! Onti nalang tatalon na ako sa bintana ng attic Promise! Natatakot na talaga ako!!!
Kumalabog ulit to ng 2 beses kaya napatakbo n ako sa bintana ng attic.. Shit Shit! Tatalon ba ako??!!
Ibinalik ko ang tingin sa Pinto ng Attic at BUKAS NA TO?!??!!!!..
WAAAAHHHHHH!!! TUUULLOOONNGGG!!!!!!!
I now have goosebumps at grabe na kumalabog yung Puso ko.. God! Sa gantong paraan ba ako matitigok?!...
I just stared at the open door of the attic.. May moo moo kaya dito??
"Sam.."
"AAAARRGGGHHH!!!!!!" Sigaw ko at tumalon talon.. Waaahhh..Ayoko na!! Naiiyak na ako...
Napahawak ako sa mata ko.. Naramdaman ko yung pagtulo ng luha.. Ayoko na... Aalis na ako dito Promise!.
Nagulat ako nang may yumakap sakin galing sa likod.Shit! Sisigaw na sana ako nang maamoy ko yung pabango ni......BRENT??!!
Humarap ako sakanya pero napakalapit ng mukha niya.
"ANO BA?!" sigaw ko sabay tulak sakanya..tch.
"Hey Mine." bulong ni Brent..
Dahil sa sobrang inis ko..
"HEY MINE??!!! WHAT THE HELL BRENT?! YOU SCARED THE HELL OUT OF ME AND ALL YOU'RE GOING TO SAY IS HEY MINE??!! SHIT KA!! MATIGOK KA NA SANA! PAPAABANGAN KITA PROMISE! IHANDA MO NA MGA BODYGUARDS MO!!! SUSUNUGIN KO RIN BAHAY MO! KAYA IHANDA MO FIRE ESTINGUISHER MO!!! BWISIT!!!".. sigaw ko habang patuloy paring naiiyak.. Sabihin nyo nang maarte o OA.. Kayo kaya nagiisa sa attic tapos may ganun.. Tss.
"I didn't mean to scare you Sam.." sabi niya bit I just gave him the finger at umupo ulit sa Sofa..
Bwisit na Brent tsk.
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Teen Fiction"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...