"Happiness is found when you stop comparing yourself to other people."
-unknown
Samantha's POV
Napahikab ako..... hayyy!
Anong oras na ba?!
6:15 AM Saturday
Hindi pa rin ako nakakatanggap ng text galing kay nathan. Tsk. Pano masisimulan yung Project??!!
Kapikon!!...
Anyway,
Hindi na ko nagtaka kung paano ako napunta sa higaan ko. Duh! Malamang dinala ako ni Brent sa higaan nakatulog ako sa Cliff eh.. Tss. Kapikon yung "OHMYG! Dinala ako ni Brent sa higaan?!!" Pabebe amputs.. Tsk. Basta ang natatandaan ko lang kasi, nakatulog ako sa Cliff..
Speaking of Cliff, Napangiti ako... Tss.
Best Night Ever.. Haha!
*Sus! Kinikilig!!* -brain
Ewan ko ba kung bakit ang aga kong nagising.. Hayy.
Hindi ko talaga matanggal yung ngiti sa mukha ko!. Ang hirap tanggalin tsk.*Wag ka na nga ngumiti Sam!! Mamaya pagkamalan kang baliw jan eh!! Tss.* -brain
Hhmp! Sama ng Ugali!!
Lumabas ako ng Kwarto at pumunta sa Kusina.. Nakakagutom..! Gusto ko ng Chocolate Fountain, Vanilla Ice Cream, Cake.. Basta lahat ng Sweets..
Grr.. grr -Stomach
Hayy.. Nagiingay nanaman si Stomach!
Ang saya na sana ng Gising ko kaya lang naalala ko yung text sakin ni Jake kahapon..
May event daw na gaganapin next Friday... Event yun sa Business ng Daddy ko.. Kailangan may Date! Pfft. Para namang gusto ko magkaroon ng Date dun. Tsk.
at tsaka....
Hindi ako pupunta nuh! Masyadong Plastic yung mga tao sa Business World!
Pagkababa ko, Nakita ko si Jesse sa table na sobrang dami ng pagkain sa harapan. Inusbusan na ata ako.. Tss. Patay Gutom pala tong mokong na to!
Narinig niya siguro na may tao kaya napatingala siya at napatigil sa Pagkain.
"Hey Sam... So what are you doing here?" tanong niya sakin..
Wow ahh!! Feeling ko ako dapat yung nagtatanong niyan sakaniya ehh!.. makakain kala mo bahay niya!!.. Tch.
Tinaasan ko lang siya ng kilay. Kapal ehh!!
"I'm just kidding Sam! Napaka seryoso mo naman.." tawa niya.
Tsk.
"So..., Kilala ko crush mo.."
WHAT??!
Titingin na sana ako sakaniya kaya lang napaisip ako.....
Paano pala kung tinetest lang ako neto diba?
Paano kung Trip Trip lang... Tapos dahil sa pagiging defensive ko, malaman??.. tsk.
Kahit gwapo si Jesse mas brilliant parin ako *evil laugh*
*Nuh Konek???!!* -brain
Hindi ako nakareply kay Brain kasi nagsalita si jesse..
"What are you thinking Sam? Iniiisip mo ba kung anong ikikilos mo para hindi ka mabuking??"
Oh myy-..... No Sam! Act Normal! Pag nagreact ka malalaman niya na tama siya! Huhuhu..
Nagulat ako nung tumawa si Jesse..." Wag mong piliting umarte ng Normal Sam.. Hahaha!! Mas lalo kang nagmumukhang DEFENSIVE!"
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Teen Fiction"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...