"Don't judge my Choices without knowing my Reasons.."
-unknown
**************************************
Pagkababa ko ng kusina, napansin ko na nandun si Hamog. Ang alam ko Liam ata name.Dumiretso ako sa Ref at kukuha na sana ng tubig nang magsalita si Boy hamog.
"Psst Samantha".. tawag niya.
Napatingin naman ako sa kanya. Nu Problema nito ni Boy Hamog??!!.. tss.
"May sakit ka ba?.. Alam mo okay lang kung may taning na ang buhay mo at nalulungkot ka.. Hindi naman ako judgemental na tao eh.. Tutulungan kita hanggang sa mawala ka. Dapat ngumiti ka habang nabubuhay ka pa."
What the Hell??!!...
Pinagiisip netong taong..... I mean Hamog na to??!!!
But instead of Killing HIM... I just gave him a boring look." O baka naman na Rape ka???!!.....OH MY GOD!! SHIT SORRY!! alam kong hindi mo gustong mapagusapan yon pero alam mo, dapat nilalabas mo yung totoong nararamdan mo kasi kung hindi, pwede mong maisipan mag suicide o maglaslas.. Hahaha! Epic nun pag naglaslas ka! Ahhahaha. Pero yaan mo.. Tutulungan kitang mag search sa google ng "10 ways to forget how he raped me" para naman hindi ka na madepressed..." He gave me a big smile then he pat my head..
"You can do this Sam.. Be strong for us.." he gave me a pityful smile..
ARE YOU FU*KING KIDDING ME???!!!...
HAMOG NA BALIW PA!?? ARRGGHH!!! Bat ba nagdadala ng mga ganyan dito si kuya! -_-
Hindi ko na siya pinansin at nagsimula ng maglakad sa Taas but not before hearing him shout my name...
"Samantha!!!! Wag mong sayangin ang Buhay mo!!!!".
Tss. Praning.. -____-'
****************************
Pagakyat ko sa kwarto, wala na si Brent don pero nandun parin yung mga gamit niya pati yung mini bed.Arggh! Di nakakaintindi >_<!
Naligo muna ako at kinuha yung una kong madampot sa closet. T-shirt na black at Pajama.. hayy salamat! Presko..
Hindi ako nagsusuot ng short na maiksi or sando lang kasi feeling ko wala na kong suot at duhh?!! di kaya comportable.
Ni lock ko yung pinto para hindi siya makapasok.. akala niya papapasukin ko siya ah.. *evil laugh* ..
kinuha ko ung gamit na pinakatatago ko.... bat ko tinatago??!... hehehe wala lang. Trip trip... Gusto ko lang magtago ng gamit :D...
Tinesting ko muna ung gitara tapos nag simula na akong mag strum...
Hehe. hindi ko nga pala nasabi na kumakanta ako at nag gigitara...
Walang nakakaalam... Kahit Parents ko at si Blue hindi alam. Bat hindi ko sinabi? wala lang .. hindi naman importante at wala naman silang mapapala kung malalaman nila. at tsaka malay mo magaway kami ni Blue tapos sirain niya.. edi kawawa naman ako diba.. kaya ayokong ipaalam..
Binili ko tong gitara ko nung 14 ako. Ako lang rin nagturo sa sarili ko.. pa youtube youtube lang hanggang magets ko lahat at nagsimula na rin akong gumawa ng sarili kong kanta..
Ano kayang kakantahin ko??
WAAITT!! alam ko na..
Bad day by Daniel Powter..Feeling ko may tumunog sa likod ko.. Pero dahil serious time ngayon., Wapakels muna ako dun...
1,2,3... Hinga ng malalim, Go..
" Where is the moment you needed the most? You kick up the leaves and the magic is lost. They tell me your blue skies fade to gray, they tell me your passions gone away.. And I don't need to carryin' on. You stand in the line just to hit a new low, you're faking a smile with a coffee to go.. You tell me your life's been way off line, you're falling to pieces every time.." Kinanta ko hanggang chorus at tumigil na ko.. Iba talaga yung feeling pag nag gigitara ako.. nakaka relax..
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Dla nastolatków"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...