Chapter 11- Magic

13 0 0
                                    

"MISTAKES are proof that you are TRYING."

-unknown

(*(*,(?*(**(****((*(*?(^)&¥&(^¥^?^*^**?*(****

Samantha's POV

Send to: jake

      I'll come at the event

[message sent!]

Hayy.. Bwisit na Jesse! dahil sa pagiging pakielamero niya mapipilitan tuloy akong sumama sa Event!... Ugh.!

Tinignan ko yung Phone ko.

Tagal naman magreply ni Jake. Dapat ngayon sumasabog na Phone ko dahil sa mga text niya ehh..

Well, habang hindi pa nagtetext si Jake may gusto muna akong ipaalam.. Syempre baka nacucurious kayo kung anong brand ng mga ginagamit ko well here it is:

Phone: Samsung

(I dont like Iphone mas madaling kalikutin Samsung eh)..

Shirt: Kahit ano pero madalas galing Old Navy..

Shoes: Nike, Adidas, Vans etc.

(wala akong sandals maliban sa School Shoes.. lahat converse)

Deodorant: Nivea Energy Fresh (bango ehh!!!)

Bag: Herschel, Nike, Adidas etc.

Hoodie: Old Navy, Dickies, Mango etc.. (I have 25 hoodies hehe.. I love HOODIES ehh)

Nail Color: None. (Corny amputs)

Hair Color: Natural Black

Bed: King Size

Motorcycle: Harley Davidson

(Yeah. May motor ako... Napanalunan ko nung nakipaglaban ako sa basketball. Tss. Itaya ba naman kasi yung Motor niya. Sigurado akong hindi papayag parents ko dun kaya sinabi ko na kukunin ko pag kailangan lang.)

Napansin nyo siguro na halos lahat lalo na yung bed ko, Napakalaki at napakamahal.. Yun lang naman kasi kayang ipalit ng mga magulang ko sa mga oras na lagi silang wala.. Tss. Like that's enough.. tsk.

Yan nalang muna. Next time ko nalang ipapakilala bahay namin baka nagtext na si Jake ehh..

Phone Check..................

WALANG TEXT???!!!

TOK TOK TOK TOK

Napatingin ako sa Pinto. Grabe makakatok tong taong to amputek!!!

Binuksan ko yung pinto at Shit lang!! tumambad sakin si Jasmine na sobrang laki ng ngiti.

Muntanga! Tss.

"SAMANTHAA!!!!" sigaw niya sabay yakap sakin..

Niyakap ako??!!
Luhh.. Feeling Close!

"Anong meron?" I asked her.

Mukang tanga talaga mukha ni jasmine! Sarap iipit sa Pinto!!!

POINK!

Shit!!.. OUCH!!!

Langya..! Binatukan ako??!!

Napatingin ako sakanya at medyo nagulat kasi yung hitsura niya parang may pinapagalitan siyang anak... Pfft.

"Ano ba kasing Problema mo??!!" tanong ko ulit with inis.. Simula nung 1st official laugh ko, hindi ko na tinatago totoong emotions ko kaya madalas na akong naiinis at sumisigaw...

Miss Emotionless and The BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon