Jasmine's POV
Kanina pa ako katok ng katok sa Kwarto ni Sam.. Ayaw lumabas napipikon na ko..!!!
" NAIINIS NA KO GARCIA!! GIGIBAIN KO TONG PINTO!!! PAGBILANG KO NG LIMA HINDI PA TO BUKAS, PAGSISISIHAN MO!!!!!" sigaw ko..
Tonight is the Event. 7:30 na eh 8:00 start nung Event ayaw parin ni Sam lumabas..
"Hindi na ko sasama. Umalis ka na!" inis na sabi niya.
Problema niya??!! Pinagantay niya ko dito ng isang oras tapos GANUN GANUN NALANG AKO PAAALISIN???!!!!
"BUKSAN MO TONG PINTO!!!" sigaw ko at pinagsisipa yung Pinto.
"S-sinisipa mo yung Pinto??!! What the HELL?!! T-tigilan mo na- SHIT!! STOP! Sisirain mo ba yung Pinto ko??!!! Eto- Ano ba??!! Bubuksan na!! Ugghh!! Bwisit!!!"
Binuksan na ni Sam yung Pinto pero hindi ko siya nakita.. nakatago sa likod ng Pinto bwisit!
Pinagsisipa ko ulit yung Pinto..
Akala mo jan ahh!!
"SIRAULO KA BA?!" Inis na tanong niya sa likod ng Pinto..
"Oo! kaya ipakita mo na yang sarili mo bago pa kita kaladkarin!"
Lumabas si Sam sa Pinto but not before hearing her say profanities.. Pfft. Para namang may epekto sakin yan..
Nag antay lang ako ng naka pumewang at pinapadyak yung paa ko..
"Oh?!" rinig kong tanong ni Sam pagkalabas niya ng pinto at Wow..She looks....WOW!
I made her make up a while ago kaya dress nalang yung kulang.. I looked at her.. Sinimulan kong tignan yung mukha niya.. Smokey eyeshadow, blush and red lipstick.. HOTTTT!!!
I looked at her Dress.. She really is Pretty!! The dress fits perfectly and shows all her curves.. My Gosh!! Lahat mapapa nganga pag nakita nila si Sam!!!
I looked lower para makita sandals niya pero.....
"THE FUCK SAMANTHA??!!! WHY ARE YOU WEARING A CONVERSE??!!! I SWEAR TO GOD! IF YOU DON'T CHANGE THAT FREAKING SHOES I WILL KILL YOU!!!" Sigaw ko sakanya at hinila siya papasok sa Kwarto niya..
"Stay put. And DON'T YOU DARE MOVE!" utos ko at pinaupo siya sa edge nung bed..
ABNORMAL!! Converse?!! SERIOUSLY?!! BADUUYY BWISIT!!
I looked at her drawers sa Shoes Section and F*ck!! the only thing I saw was CONVERSE AND RUBBERSHOES!!!! WALANG HIYA!! ANO BA TONG BABAENG TO BASKETBALL PLAYER??!!!!
Lumingon ako at nag glare kay Sam and she just crossed her arms over her chest. Lumapit ako sa kanya.. God!!She's such a pain in the ass!!
"I will get some decent sandals na pwede mong suotin sa Event kaya wag kang gumalaw jan! I swear Sam.. Pag gumalaw ka.. Hindi mo magugustuhan yung mangyayari!!" turo ko sakanya at lumabas ng Pinto..
Dumeretso ako sa Kwarto namin ni Alex.. Were allowed in the same room kasi legal nanaman kami atsaka no choice kaya!!.. hindi pumayag si Sam dati..
Naghanap ako ng Red Heels sa Drawer ko.. Bwisit na babae wala man lang Heels!! I keep on searching for Red Heels but instead, I found a Perfect white Heels that will match her Dress.
WOW.. ALL PERFECT..!!
GET READY EVERYONE.. SAMANTHA WILL BLOW YOUR MINDS!!! *evil laugh*
********************************************
Samatha's POVNasa Kotse na kami ni Jasmine.. Hindi na ko pumalag kasi baka sumabog na siya sa galit ehh kaya pumasok na ko agad sa Kotse..
Na bubuwisit ako!! Hindi ako makalakad sa Heels na to.! Wala naman kasi sa plano ko na magsuot ng Heels eh..
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Genç Kurgu"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...