Brent's POV
Nang makalabas si Sam sa kotse ko, napasandal ako sa driver's seat at pumikit.
I hate my f*cking mouth! I promised to myself that I will never tell her those words but I failed. Stupid!
It really broke my heart when she did not utter the words back but... It doesn't matter if she does cause' I'm still leaving.
I saw her walked towards the Càfe and bump into a guy.
Shit!
Palabas na sana ako nang Kotse kaya lang.. the guy pulled her in an embrace and... the thing that confuses me is that she f*cking hugged him back.
I felt jealousy course through me.
Hindi ko makita yung mukha ng lalaki dahil medyo malayo siya at nakaside view.
I gripped the steering wheel.
I know that I don't have a f*cking right to be jealous but she neither has no right to f*cking play with my feelings. I just confessed to her and there she goes.. In a guy's embrace.
I have never been jealous like this.
Sinimulan ko yung Kotse.. I need to get out of here before I f*cking kill the guy she's hugging.
**********************************
Samantha's POV
Pagkaalis ko sa yakap ni Adrian, tinignan ko siya nang nagtataka. Kaya ko lang naman siya niyakap kasi nakakaawa siya.
*Sinungalinggg!!!* -brain
*Not in the mood to argue with you!*- me
*Whatever.. pero nagsisinungaling ka! Niyakap mo siya kasi-..*-brain
Bago pa makasalita si Brain, pinutol ko na agad. Oo na! Oo na! Niyakap ko siya kasi sa tingin ko kailangan ko nang yakap dahil sa lahat ng nangyari ngayong araw na to. And I was relieved that he hugged me. Brent couldn't do it kasi manhid siya. Hindi man lang niya naramdaman na kailangan ko ng Comfort! M.A.N.H.I.D!
Shit! I'm sounding like a weak pathetic bitch..
"I missed you little sis.." sabi niya sabay ginulo yung buhok ko. Putek! Lagi siyang ganyan!.
"Why are you calling me little sis? I'm not your sister!.." I glared at him habang inaaayos yung buhok ko. Bwisit.
"But you remind me of her!!" he whined. Parang gusto pang ipilit na naaalala niya sakin yung kapatid niyang hindi ko kilala.
"Tsk."
Pumunta ako sa locker room at naramdaman kong sumusunod si Adrian.
"Ano??!" inis kong tanong.
"Why are you here? Day off mo ah..?"
Daming tanong buwisit!
"Something shit happened.." sagot ko habang inaayos yung Locker ko. Nakita ko yung corny notebook at inilagay sa bag ko. Kahit corny yun, nasimulan ko na kaya ba't hindi pa tapusin?
"Can I ask you what happened?" tanong niya at kitang kita ko na curious siya.
Feeling ko may lightbulb na lumabas sa utak ko at may 'ting' pa na tunog..
"Gusto mo talagang malaman?" tanong ko at isinara yung locker ko.
"Yup." tango niya.
"Sa isang kondisyon.."
"Kondisyon? uhh.. Kailangan pa ba nun?.. Pero, gusto ko talagang malaman ehh kaya..Ano yun?" tanong niya sakin at napakamot pa sa ulo..
This is it! Ang talino ko talaga!
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Teen Fiction"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...