"Love Is Just A Word...Until You Find Someone To Give It A Definition..."
-Someone Brilliant (not me)
*****************************
'Kringg! Kringg! Kringg! Kringg! Kringg! Krin-..'
Hinampas ko yung Alarm Clock.. yun! nalaglag.. siguro matibay naman yan! basta tiwala lang!!.. Sabi nga nila, "TRUST makes it WORK.".. ^_^
Tinignan ko ung phone ko at may nag msg....
1 new message - Mom
Tss. yeah rightt!.. NEW daw? eh yan ang paulit ulit na msg na sinesend niya eh kaya walang kwenta kung babasahin ko pa. Memorize ko na eh.. Kumbaga pag nag tetext siya sakin, *copy* *paste* then *send*.
Tumayo na ako at dideretso na sana sa banyo pero kinuha ko muna Phone ko at nag play ng Music with matching dance pang konti ...\●/
Magulo ba?.. Emotionless pero nagpapatugtog at sumasayaw?.. Well, sabi ko nga i'm not EMOTIONLESS.. Hindi lang talaga ako mahilig maki interact sa iba.. Basta!!..
Atsaka may sinabi ba ko na nakangiti ako habang sumasayaw.. ??!! Tss.●White Uniform
●Black vest
●Black shoes
at dahil Pangulo na si Duterte ngayon.... sa kanya inspired ang palda naming:●Checkered na Black!
I know.. Puro kabuldugan kasi Principal namin eh! hays.!
I comb my hair then grab my bag.
Hayy! School na naman.! Nakakainis talaga! Tinatamad ako.. tsk.
Kahit naman "EMOTIONLESS" ako may karapatan parin akong kainisan yung School noh..
Bumaba na ako ng hagdan at dumeretso sa pinto. Too lazy to make Breakfast kaya naglakad na ako papuntang School.
Hindi naman ganun kalayo sa bahay. 15 mins walk tapos yun na!
Habang naglalakad ako may naka bungguan akong couple. May mukha ung lalaki. hindi gwapo ah?! wala ring hitsura.. may mukha lang tapos ung babae naman PANGET!
Yup. Bad po ako ng kontii.. *innocent smile*
" Ano bayan Miss tumingin ka naman sa dinadaanan mo! Bulag ka ba?" sigaw ng lalaki sakin..
Teka lang ah.. makasigaw naman toh,! ung laway talsik-talsikan.. Tss.
Pero....
BWAHAHAHAHAH! tawa na ako ng tawa sa isip ko dahil sa sinabi niya.. grabe na ituu! Ako pa ung bulag ah? Sino kaya samin may kasamang Chonggo.?!!
dahil naaawa na ako sa lalaki at gusto ko na siyang gisingin sa katotohan, kumbaga gusto kong ipa realize kung sino bulag samin, sinabi ko ng walang emosyon ang mga salitang to.....
Emotionless Tone Here We Go!
.
.
.
.
.
.
.
.
." Ang panget ng kasama mo"
Then dahan dahan akong naglakad palayo sakanila...
YUPPP!!!!
Emotionless outside^^ Bitchy Inside..
i know...
***********************************************
Nasa harap na ako ng School. Yey!! iksayteddd na KO!!!! (note heavy sarcasm)
Walang kaba moment kasi...
hindi naman ako transferee tapos ang Corny nun noh!! Pabebe lang?!. Tss.kaya naglakad na ako papasok ng Academy.
BINABASA MO ANG
Miss Emotionless and The Band
Fiksi Remaja"Emotionless!" "Weird!" "Loner!" "Sad Face!" "No Life!" "Dead Face!" "Freak" Yan ang tawag nila sakin. Hindi nila ako binubully don't worry. Nickname ko lang yan at wala naman akong pake sa kahit anong itawag nila sakin kasi kahit anong mangyari, hi...